Tiêu dùng

Nước sốt gà rán đồng

Thịt gà là bữa ăn phổ biến của nhiều gia đình ở Việt Nam, nhưng nếu bạn biết nấu ăn sáng tạo, sẽ có nhiều món ăn ngon hơn. Các thành phần để chế biến món ăn này bao gồm thịt gà đóng gói chặt để có thể ăn, rửa và để ráo nước trước khi nhúng vào nước mắm, sau đó chiên trong nhiệt.

Chế biến nước mắm là một bước quan trọng trong món ăn này. Bạn cần thêm một chút tỏi, hạt tiêu, đường, nước, sau đó trộn với nước mắm hòa tan và mùa. Để món ăn này ngon hơn, cần phải giữ lượng calo thấp và cho miếng thịt gà vào chảo cho đến khi gà vàng giòn.

Để ngon miệng hơn, đặc sản của nhà hàng Củ Chi là gà vườn sử dụng nước mắm giàu Phú Yên và đạm Phú Quốc. Hương vị của nước mắm mặn được ngâm trong cốm gà, vì vậy bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của dầu gà và sự phong phú của nước mắm. Đây được coi là món ăn yêu thích của mọi người trong các buổi họp mặt gia đình, họp mặt bạn bè hoặc vào cuối năm.

Một trong những điểm muối được tạo ra bởi các cửa hàng là lá muối. Lá này được nhập từ huyện Fuyan và có hương vị đặc trưng, ​​đam mê và được sản xuất. Nó cũng là lá chính để nấu lá gà hầm.

Gà rán nước mắm trong nhà hàng là gà chúng tôi nuôi trong trang trại của chính mình. Với chuyên môn về trộn thức ăn, gà của chúng tôi được giữ trong vườn và tập thể dục thường xuyên để cung cấp cho khách món gà thơm ngon và mềm mà không cần kháng sinh, tăng cân và quan trọng nhất là an toàn.

Nhà hàng này cũng cung cấp cơm gà Củ Chi, cơm lá gà, cháo miến, và gà nướng (món gà nổi tiếng ở Fuan đã được sao chép thành công trong nhà hàng và đã được chủ tiệm gà Ba Bà giới thiệu ). Sông Cầu) … Cửa hàng mở cửa vào buổi sáng, trưa và chiều, và giao đến văn phòng gần quận Tân Bình vào buổi trưa.

Gà nướng của Song Cầu nổi tiếng ở Fu’an và được nhân giống thành công ở QuDự án được thực hiện theo gợi ý của chủ cửa hàng gà nướng Ba Đoan ở Song Khao.

Ngoài ra, anh còn cung cấp các món gà nguyên con, như đặc sản Quảng Nam, gà hầm muối, gà hấp ớt. , Gà hấp với hành tây, salad gà … Dùng bữa tại nhà hàng và giao hàng đến khu vực gần Danping. -Địa chỉ liên hệ:

189 Thành phố Đồng Đen, Quận 11, Quận Danping, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 08.629.627.41-0925.300.900 Xem thêm bảng giá và món ăn trên http: //gavuoncuchi.net– – (Nguồn: Gà vườn Củ Chi)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like