Tiêu dùng

Làm sạch nệm và ghế sofa bằng máy hút bụi

Giá máy hút chân không trục và quay tay MVC-SC861B của Midea là 690.000đ. Tay cầm được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Thiết kế nhỏ gọn có thể dùng để hút bụi sàn nhà, phòng khách, bàn ghế hoặc tháo tay cầm để hút các góc hẹp, ô tô, bàn phím máy tính, cầu thang … Xem thêm các loại máy hút bụi tại đây để được giảm giá trên VnExpress.

Giá 1,24 triệu đồng phù hợp với ga trải giường, phòng khách, ô tô, chăn gối … Công suất 400W phù hợp cho gia đình ở. Sau khi hút bụi xong, đèn UV sẽ được tắt và bộ lọc HEPA có nhiệm vụ làm sạch không khí trong nhà.

Giá của máy hút bụi giường Tiross TS9302 là 1,79 triệu đồng. Máy sử dụng trục quay xoắn ốc của động cơ chổi than E-Power và áp dụng công nghệ kháng khuẩn nano để nâng cao hiệu quả hút bụi.

Giá của máy hút bụi GreenCook GCMV01 là 529.000đ. Công suất lớn 300W tạo ra lực hút mạnh có thể hút sạch bụi bẩn, vi khuẩn, vụn thức ăn, lông động vật trên giường, nệm, sofa. … Lõi của máy lọc sử dụng chất liệu giấy HEPA để nâng cao hiệu quả lọc. Và dễ dàng làm sạch bằng nước. -Giá của máy hút bụi cầm tay Midea MVC-SC861R là 790.000đ. Thùng hút bụi lớn có thể sử dụng lâu dài, thao tác ép có thể xả bụi, dễ dàng vệ sinh.

Máy hút bụi công nghiệp Tiross TS9301 giá 1,69 tỷ đồng, dung tích bình chứa 32 lít, có thể hoạt động trong thời gian dài. Chức năng của máy là làm khô, hút nước, thổi khí. Các bánh xe dễ dàng di chuyển và bao gồm nhiều mẹo nhỏ. Đến ngày 6/2, nhập mã Tet2021, đơn hàng 700.000 đồng trên VnExpress Shop sẽ được giảm 7%. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like