Giao thông

Cửa ngõ Sài Gòn và Hà Nội rất đông đúc.

Chiều 2/9, ô tô chảy từ các tỉnh miền Tây đến Thành phố Hồ Chí Minh, gây tắc nghẽn trên Quốc lộ 1A.

Chiều ngày 9/9, ô tô chảy từ các tỉnh miền Tây đến Thành phố Hồ Chí Minh, gây ra sự phong tỏa Quốc lộ 1A.

Điều quan trọng nhất là việc phân loại từ cầu vượt Nguyễn Văn Lâm đến ngã tư Nguyễn Hồ. Khoảng 4 km đường bị tắc nghẽn và giao thông trên cầu cạn chậm.

Phần nặng nhất là từ cầu cạn Nguyễn Văn Lâm đến Giao lộ Nguyễn Hòa. Khoảng 4 km đường bị tắc nghẽn và giao thông trên cầu cạn chậm.

Xe khách và xe buýt từ phía tây đến Thành phố Hồ Chí Minh đang dần phát triển. Một tài xế xe buýt cho biết: “Tại ngã tư này, mỗi ngày nghỉ lễ hoặc giờ cao điểm đều bị chặn. Tôi phải mất nửa giờ để qua cầu cạn Nguyễn Văn Lâm.” – Xe khách và xe buýt từ phía tây đến TP HCM dần dần tạo một tiến trình. “Tại ngã tư này, tất cả các ngày lễ hoặc giờ cao điểm đều bị chặn. Tôi chạy trong nửa giờ và băng qua cầu cạn Nguyễn Văn Linh”, một tài xế xe buýt nói. Lái xe vào đường Nguyễn Văn Linh hoặc lái xe vào quốc lộ 1A, Xảy ra mâu thuẫn. Xe buýt phụ phải xuống xe để điều chỉnh phương tiện để xe có thể xuống đúng trạm.

Trên cầu cạn, khi vào đường Nguyễn Văn Lâm hoặc vào quốc lộ 1A, có một xung đột giao thông. Xe để xe có thể xuống đúng trạm.

Xe cứu thương bị “kẹt” giữa đường. Công cụ tiếp tục kêu bíp. Xe cứu thương bị “kẹt” giữa đường. Xe tiếp tục Hét to .

Đoạn quốc lộ 1A từ giao lộ Pingshun đến cầu Pingdian đang được xây dựng. Mặc dù vỉa hè đầy đá và đá, nhiều người vẫn có thể tìm lối thoát khỏi giao thông đông đúc .

“Kỳ nghỉ này không quá dài, tôi nghĩ mọi người dành ít thời gian ở nhà hơn. Gia đình tôi đã đợi đến cuối buổi chiều để rời Bến Tre, để không bị mắc kẹt. Anh ấy đã hy vọng như vậy, “Chia sẻ với vợ tôi. – Trước đó, từ 3:00 chiều trên cầu Bến Tre Nó cũng bị chặn ở 5 km. Trạm thu phí đã dỡ nó. Ngoài ra, cảnh sát giao thông đã đóng cửa hoàn toàn cây cầu dẫn đến Bentel để Tian Jiang để chiếc xe có thể nhanh chóng quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ ngã tư Bình Thuận đến Bình Bình Đoạn đường 1A của Quốc lộ Dian Kiều được xây dựng ở con đường bên dưới. Mặc dù vỉa hè ngập đá, nhiều người vẫn có thể tìm lối thoát khỏi dòng xe cộ đông đúc.

“Mùa tiệc không quá dài, tôi nghĩ mọi người Không có nhiều ở nhà, con đường sẽ rõ ràng. Gia đình tôi đã đợi đến cuối buổi chiều để rời khỏi Bentley để không bị mắc kẹt vì cô ấy đã mong chờ “người phụ nữ của tôi”.

Trước đó, bắt đầu từ 3 giờ chiều, cầu Rah Meyer (Bente) cũng bị chặn ở 5 km và cổng thu phí đã được dỡ xuống. Ngoài ra, cảnh sát giao thông đã đóng cửa hoàn toàn giao thông. Cầu đến Tiền Giang ở tỉnh Bente để xe có thể nhanh chóng quay lại thành phố Hồ Chí Minh. Bến phà Lai – Cổng vào khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh đến 6h30, kẹt xe, lái xe trên đường Lý Thái Tổ ở xã Phú Hữu, huyện Huệ Trạch, tỉnh Đồng Nai gần 2 km. Bến phà – Cổng Đông của Thành phố Hồ Chí Minh, đến 6h30, cách đường Lý Thái Tổ, xã Phú Hữu, huyện Huệ Trạch gần 2 km và ùn tắc giao thông tỉnh Đồng Nai.

Ở Hà Nội, cũng có một thời gian dài ùn tắc ở cổng. Đặc biệt, đường cao tốc xe máy từ cầu Thanh Trị đến thủ đô của tuyến đường ô tô sau hàng km.

Ở Hà Nội, cũng có một khung cảnh đông đúc kéo dài ở cổng. Đặc biệt, con đường trên cao từ cầu Thanh Trị đến thủ đô của tuyến đường ô tô di chuyển cứ một km.

Đại lộ Thăng Long ở trung tâm, ô tô xếp hàng trên đường để lấp đầy xe máy. Những chiếc xe hai tầng trải dài trên con đường dẫn đến đường Ruan Jing và đường Chen Duanxiong.

Đường cao tốc Shanglong đang lái xe về phía trung tâm, ô tô được sắp xếp theo chiều ngang và toàn bộ con đường đầy xe máy. Hai phương thức vận chuyển kéo dài trên con đường dẫn đến đường Ruan Trai và Trần Duy Hưng.

Hành trình dài và xe cộ đông đúc khiến lũ trẻ mệt mỏi và ngủ thiếp đi trên xe. Khung cảnh tù đọng khiến những đứa trẻ mệt mỏi và ngủ thiếp đi trong xe.

Quỳnh Trần-Hữu Khoa-Ngọc Thanh-Hoàng Nam

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like