Tiêu dùng

Kính râm nam cá nhân

Giày, đồng hồ và kính râm là ba phụ kiện phổ biến nhất của nam giới, giúp hoàn thiện bộ đồ và thể hiện cá tính, thời trang.

Khung hình đóng một vai trò quan trọng, trước hết chúng ta phải gây ấn tượng với người khác. Ngoài màu sắc và chất liệu, nam giới cũng nên cẩn thận khi lựa chọn kiểu dáng gọng kính phù hợp để tạo cho khuôn mặt nét cá tính và lịch lãm hơn. Gọng kính phi công kim loại thường được chọn vì tròng kính mỏng hơn và tròn hơn giúp các đường nét trên khuôn mặt hài hòa hơn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu gọng kính phi công nam sau đây, có thể mua tại cửa hàng VnExpress tại đây, có thể giảm tới 50%. -Panamera P3025 BK được làm từ chất liệu khung hợp kim hạn chế trầy xước hay biến dạng. Kính càng mỏng càng ít gây cảm giác khó chịu trên da. Giá của sản phẩm này là 360,000đ, giảm 44% so với giá gốc.

Nếu mặt hơi mập, bạn có thể nâng cấp lên gọng vuông với các góc hơi tròn như kính râm. Mặt trời Panamera P3027 GN. Ngoài kính râm, gọng còn có thể trang bị kính cận, viễn, loạn … đủ thứ. Sản phẩm có giá 360.000 VND có thể được giảm giá 50%.

Ngoài gọng kính phun sơn đen, kính mát Panamera P3028 GDBK còn sử dụng gọng kim loại màu bạc giúp làm nổi bật gương mặt. Khung kim loại sáng bóng phù hợp với người có phong cách lịch lãm, sang trọng. Giá của sản phẩm này là 360.000 VNĐ. Kính mát PanameraP3023 BKG có đệm mũi cao su mềm trong suốt, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Thiết kế có thể phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khi đeo tạo cảm giác hài hòa, cân đối giữa thái dương, đuôi mắt và sống mũi. Giá ưu đãi của sản phẩm này là 432.000đ (giá gốc 720.000đ).

– Kính mát Police S8879K 579B giảm giá còn 1,5 triệu đồng (giá gốc 3,4 triệu đồng). Mắt kính dày hơn các loại gọng kim loại mỏng khác, mang đến điểm nhấn thời trang cho người đeo. Kính xanh. Gọng chất liệu nhẹ, đệm mũi cao su mềm.

Kính mát Police S8880K K05P hình ly trà màu nước bắt mắt. Ban càng lớn thì sắc mặt càng đậm. Gọng kính tròn với các góc bo tròn phù hợp với nhiều dáng mặt. Giá của sản phẩm là 1,5 triệu đồng.

Kính mát EL15734 SI còn có gọng kính kiểu phi công, được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và hợp kim titan bền, có trọng lượng nhẹ, vừa khít với khuôn mặt. Sản phẩm này giảm giá 35% còn 1,69 triệu (giá gốc 2,6 triệu).

Một mẫu gọng kính phi công khác là kính râm Carrera 67FS OUNA3. Mức giá chiết khấu hiện tại của các sản phẩm này là từ 50% đến 1,75 triệu (giá gốc là 3,5 triệu). Nhựa và hợp kim titan nhẹ, ôm sát mặt. Thiết kế cong rất thanh lịch và dễ mang theo.

Với những ai thích nổi bật với phong cách mới lạ thì có thể thử kiểu kính gọng tròn như kính mát Vespa VP1205 C01. Tròng kính màu xanh nhạt có thể đeo kính râm hoặc các kiểu thời trang. Sản phẩm được giảm giá 50% và có giá 1,125 tỷ đồng (giá ban đầu 2,25 triệu đồng).

Chương trình ưu đãi “kính hàng hiệu” độc quyền của Sunny trên VnExpress Shop áp dụng cho các loại kính cận và kính râm có gọng nhựa và kim loại. Đối với nhiều kiểu dáng thời trang, tỷ lệ tốt nhất có thể lên đến 50%. Kế hoạch có hiệu lực từ nay đến hết ngày 15/10. Xem thêm thông tin tại đây và chọn mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like