Tiêu dùng

Cách hạn chế rủi ro khi mua sắm trực tuyến từ nước ngoài

Mua hàng trực tuyến là một hình thức ngày càng phổ biến và được nhiều người đánh giá cao. Không cần phải đến cửa hàng, bạn chỉ cần sử dụng điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng … bạn có thể kết nối Internet, sau đó chọn các mục bạn muốn mua, thực hiện một số thao tác đơn giản để mua mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, đối với những người muốn mua hàng nước ngoài trực tuyến, việc vận chuyển hàng hóa về Việt Nam một cách thuận tiện nhất là một vấn đề khá khó khăn. Nếu bạn vẫn còn đau đầu về vấn đề này, bạn có thể tham khảo các bước sau để giúp bạn dễ dàng giải quyết gánh nặng.

Cách 1: Đặt hàng bằng cách sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp của trang web – những ưu điểm của phương thức này có thể đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ không bị trao đổi vì chúng được vận chuyển trực tiếp từ bộ phận giao hàng của trang web mà bạn đặt hàng. Bạn cũng có thể theo dõi tình trạng vận chuyển của đơn đặt hàng. Ngoài ra, sau khi nhận hàng, nếu có vấn đề với hàng, bạn có thể báo cáo lỗi ngay để giải quyết nhanh chóng.

Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển ra nước ngoài từ Giaonhan247 đến Việt Nam, bạn có thể cảm nhận được sự an toàn khi mua hàng.

Sử dụng phương pháp này, chi phí vận chuyển của trang web bán hàng quảng cáo không bao gồm thuế nhập khẩu Việt Nam đối với các mặt hàng của bạn. Đôi khi, bạn phải là người trực tiếp hoàn thành thủ tục hải quan trước khi bạn có thể khai báo nhập khẩu vào Việt Nam. Để sử dụng phương thức giao hàng này, bạn cần biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ chính của trang web bạn đã mua (ví dụ: Amazon).

Để hiểu cách mua và bán chính sách vận chuyển hàng đến Việt Nam, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế để có thể thanh toán cho đơn hàng của mình. Trên thực tế, rất ít trang thương mại quốc tế lớn hỗ trợ vận chuyển đến Việt Nam.

Cách 2: Sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của người nước ngoài Việt Nam tại Giaonhan247 ở miền Nam Việt Nam

Nếu bạn nghĩ rằng quy trình đăng ký trang web nước ngoài để chuyển đến Việt Nam quá phức tạp, bạn không có thời gian để tự làm, bạn có thể thử sử dụng Giaonhan247 Dịch vụ giao hàng.

Chỉ với các bước đơn giản sau đây, bạn có thể ngồi an toàn tại nhà trong khi chờ giao hàng cho bạn. Phương pháp này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm các vấn đề liên quan đến các vấn đề có thể xảy ra và giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Bước 1: Sử dụng dịch vụ để đăng ký tài khoản giao hàng từ Giaonhan247 quốc gia / khu vực bên ngoài Việt Nam. Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được địa chỉ email và số nhận dạng ở nước ngoài để nhận hàng từ trang web mua hàng của riêng bạn. Bạn có thể nhập thông tin đăng ký của bạn ở đây. Hoặc gửi yêu cầu dịch vụ đến Giaonhan247 qua: Shipping@giaonhan247.com, đường dây nóng 1900 545584. Vào thời điểm đó, bạn sẽ nhận được lời khuyên toàn diện về chi phí, sử dụng dịch vụ và kinh nghiệm mua sắm. Mua sắm ở nước ngoài.

Bước 2: Mua sắm từ bất kỳ trang web nào bạn thích

Sau khi gửi thông tin email và mã nhận dạng cá nhân, bạn có thể bắt đầu mua sắm ngay lập tức. Bất kỳ trang web tôi thích. Khi đặt hàng, bạn chỉ cần chọn địa chỉ giao hàng (địa chỉ giao hàng). Tin nhắn là địa chỉ email của bạn và tên người nhận là mã nhận dạng được gửi.

Bước 3: Thông báo đặt hàng về thông tin hàng hóa

Đây là để nhân viên de Giaonhan247 nhận và kiểm tra hàng hóa bạn đã đặt hàng. Khi hàng hóa được gửi qua trang web khác với thông tin bạn đặt hàng, họ sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức. Thông tin thu được từ thông tin thông báo của bạn cũng bao gồm dữ liệu Giaonhan247 phải thực hiện cho bạn khi nhập hàng vào Việt Nam (khai báo hải quan) -Sau khi nhận được thông tin này, trang web bán hàng được thông báo sẽ được gửi cho bạn qua email Các mặt hàng. Bạn chỉ cần lấy thông tin mã theo dõi gói và tên sản phẩm và giá trị đơn hàng được khai báo trong tài khoản trên Giaonhan247, như hiển thị bên dưới.

Trang web bán hàng được gửi qua email. -Bước 4: Biên nhận và thanh toán-Khi hàng hóa đến Việt Nam, bạn sẽ nhận được email tự động thông báo hàng hóa. Người giao hàng sẽ đặt một cuộc hẹn tại địa chỉ mà bạn đã đăng ký để nhận hàng trước khi bạn đến.

Để biết thêm thông tin chi tiết, giá vận chuyển và hướng dẫn vận chuyển cho từng quốc gia / khu vực Việt Nam, vui lòng truy cập tại đây. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, chi phí và sự tiện lợi, bạn cũng có thể mua các sản phẩm chỉ được bán ở các thị trường phát triển. -Shu Qi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like