Tiêu dùng

“Bánh mì chuối” đầy hương vị chuối

Đối với những người không thích ăn trái cây, mỗi quả chuối trộn với hương vị nồng nàn của chuối và hương vị thơm của quế cũng sẽ giành được sự ưu ái của bạn.

Banh my chuôi. Ảnh: Hoa Anh .

VnExpress sẽ hướng dẫn sử dụng các công thức nấu ăn với các nguyên liệu phổ biến. Dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và những nơi quan trọng nhất … rẻ nhất. Công thức nấu ăn có hình bầu dục 20 cm Bánh Pan

220g chuối chín (làm cho chuối hoặc chuối tiêu của chúng ta ngon nhất)

147g bột mì đa dụng

5g natri bicarbonate

1 / 4 muỗng cà phê bột quế – 1,5 gram muối – 1,5 quả trứng (1 quả trứng và 1 quả trứng) – đường kính 120 gram. Nếu bạn muốn một chiếc bánh màu nâu đậm hơn, bạn có thể sử dụng đường nâu thay vì đường trắng hoặc cao răng để luôn đảm bảo tổng lượng đường.

– 70g dầu ăn ngon

– 21g sữa chua không đường

– 1/4 muỗng cà phê chiết xuất vani

chuẩn bị nguyên liệu. Ảnh: Hoa Anh .

– Bước 1: Xoay lò nướng 165 độ, tránh dán chảo bánh bằng bơ hoặc giấy sáp.

Bước 2:

– rây nguyên liệu: mì bột, baking soda, bột quế, muối .

– Dùng nĩa hoặc thìa để đặt chuối vào bát và thìa cho đến khi nghiền nát. Không sử dụng máy xay sinh tố để biến chuối thành nhuyễn, nếu không sản phẩm cuối cùng sẽ trở nên béo và không tốt.

Bước 3:

– Lấy một cái tô lớn, đặt 1,5 quả trứng, khuấy ở tốc độ thấp, sau đó tăng dần tốc độ .

– Thêm đường dần dần và khuấy với trứng. Tổng thời gian để đánh bằng máy đập thủ công là khoảng 4 đến 5 phút cho đến khi hỗn hợp trở nên hơi mịn.

Bước 4:

– Xoay trứng đánh xuống và từ từ. Dầu ăn (chia thành 4 dòng) để cho phép hỗn hợp hấp thụ và hòa tan (tổng thời gian của dầu ăn là khoảng 1 phút).

– Tiếp tục thêm chuối, sữa chua, chiết xuất vani và tiếp tục khuấy cho đến khi mọi thứ đều mịn màng.

Bước 5: Thêm hỗn hợp bột rây từ bước 2 vào bát từng chút một, và khuấy bằng thìa cho đến khi PLI, cho đến khi mọi thứ được trộn đều. Trộn nhẹ nhàng cho đến khi kết hợp, không có bột trắng trong hỗn hợp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thìa mềm, nhưng nhớ không khuấy quá lâu để tránh làm hỏng bột.

Bước 6:

– Đổ hỗn hợp bột vào khuôn của Bước 5. Cắt vài quả chuối cắt lát mỏng lên trên để trang trí – cho vào lò nướng trong 60-70 phút cho đến khi mặt bánh chuyển sang màu nâu vàng. Hãy thử đặt một cây tăm vào giữa chiếc bánh để thử chiếc bánh trưởng thành. Khi bạn lấy ra chiếc tăm khô không được dán, đó là một chiếc bánh trưởng thành.

Ảnh: Hoa Anh .

Bước 7: — Sau khi bánh được nướng, lấy nó ra khỏi lò và để nguội trên giá dây trong khoảng 30 phút. Sau khi bánh nguội, cắt bằng dao Mở tường và lật ngược bánh. -Hình ảnh: Hoa Anh .

– Tiếp tục để bánh nguội hoàn toàn trên lưới. Bánh chuẩn bị có thể được giữ trong bao bì thực phẩm trong khoảng 3 ngày ở nhiệt độ phòng.

— Nếu bạn đã đọc quá nhiều, bạn sợ gì khi thử? – – Chúc các bạn thành công. Làm việc .

Hoa Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like