Tiêu dùng

Banh Hoa Hoa-Bí mật của người đẹp màn ảnh Trung Quốc

Những người yêu thích phim truyền hình lịch sử Trung Quốc không xa lạ gì với bánh quế. Bánh quế là món ăn tinh tế được cung cấp bởi phụ nữ cho bữa sáng hoặc món tráng miệng. Bánh này phổ biến vào mùa thu khi thời tiết mát mẻ và hoa quế đang nở rộ. Không chỉ là cái tên đẹp mà bánh quế cũng rất bắt mắt.

Hãy cùng VnExpress tìm hiểu thành phần và cách làm chiếc bánh đặc biệt này. -Flower bánh quế (hoa quế cao). Nhiếp ảnh: Hoa Anh .

Bánh hoa quế (hoa quế cao) bao gồm hai thành phần chính:

Hoa quế còn được gọi là một loại hoa mộc mạc hay hoa mộc mạc khác. Hoa quế có mùi thơm ấm áp và quả mơ hơi chín. Đông y chỉ ra rằng sự ấm áp của hoa quế giúp giảm đau bụng do kinh nguyệt, da đẹp và mụn trứng cá. Cũng có một truyền thuyết cho rằng việc sử dụng bánh quế thông thường để làm đẹp cơ thể cũng sẽ tỏa ra mùi thơm rất hấp dẫn.

Wolfberry, một loại thuốc thảo dược thường được tìm thấy trong y học cổ truyền, có tác dụng nhẹ đối với mắt, làm đẹp da chống lão hóa và cải thiện chức năng sinh lý. Việc sử dụng quả dâu tây trong khay bánh quế này không chỉ có công dụng tốt mà còn làm cho chiếc bánh đẹp hơn bởi màu đỏ của quả dâu tây.

Thành phần bao gồm:

4 muỗng cà phê hoa quế khô- — 2 muỗng cà phê quả dâu tây

– 1 lít nước

– 5 gram thạch (khoảng nửa gói thạch đã sẵn sàng) — — 80 gram đường bột (nếu bạn muốn làm cho bánh có màu nâu sẫm, bạn có thể sử dụng đường nâu)

Các thành phần để làm hoa bánh quế. Ảnh: Hoa Anh .

Các bước:

– Nhúng hoa quế và quả dâu tây vào 250 ml nước sôi nóng và đun sôi trong khoảng 15 phút. — Lọc bộ phận sinh dục (đừng vứt đi), bạn sẽ nhận được một lượng nước nhất định ngâm trong nước màu vàng. L) và 80 g đường đá. Nấu chậm, nấu chậm và khuấy nhẹ để làm tan đường mà không làm sắc đáy.

Trong bước đầu tiên, dần dần thả một ít hoa quế và hoa sói (sau khi ngâm) với số lượng cần thiết. Nếu tay bạn nặng, hãy tắt nguồn.

– Khuôn khuôn hiện có, để nguội trong 30 phút, sau đó đặt chúng vào tủ lạnh trong 2 giờ để loại bỏ chúng.

Bánh có màu vàng hổ phách, rắc hoa mộc mạc và quả goji đỏ. Món ăn này có thể được giữ trong tủ lạnh mát trong 1 đến 2 tuần. Vị ngọt nhẹ, độ trong suốt của thạch và cảm giác mềm có thể ăn được.

Bánh này dễ làm với các nguyên liệu dễ mua. Phụ nữ có thể tận hưởng mùa thu mát mẻ quanh năm mà không phải chờ đợi mùa thu mát mẻ.

Hoa Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like