Tiêu dùng

Ngô không ngô

Thành phần: 130 gram đậu nành, 2700 ml nước sôi tươi, 1,5 muỗng cà phê glucose GDL, đường kính 50 gram, 5 gram hoa nhài hoặc hoa bưởi.

Dụng cụ: Máy xay sinh tố hoặc nhà sản xuất sữa đậu nành, vải lọc, chao, 2 bát, 2 lít … (thao tác đậu nành mất khoảng 30 phút) .

Bát đậu nành làm bằng máy làm đậu nành Soylove do Hàn Quốc sản xuất .

— Phương pháp vận hành thủ công — Bước 1: Ngâm đậu nành trong nước từ 6 đến 8 giờ. Trước khi ngâm, rửa kỹ bằng nước để loại bỏ bọt. Giữ ở nơi mát mẻ, không che. Ngâm và thoát tất cả nước và bọt. Rửa sạch nước để loại bỏ nước cũ, sau đó vắt và rửa sạch.

Bước 2: Cho đậu nành vào máy xay, xay từ từ, sau đó rót từ từ 200 ml nước cho đến khi mịn. Sau khi nghiền, đổ đậu nành vào một cái nồi lớn và trộn với 1500 ml nước, khuấy liên tục. Thêm nước để tránh hậu quả xấu.

– Trước khi lột, tất cả các nội dung phải được làm sạch hoàn toàn bằng bọt axit. Đặt miếng vải lọc lên chảo và đổ nước đậu hòa tan vào miếng vải lọc. Từ từ nhấc bốn góc của miếng vải lọc để cho hạt chảy qua. Mang găng tay nhựa dùng một lần và nhẹ nhàng thắt chặt lên xuống để lọc các hạt trong bộ lọc. Loại bỏ bọt nổi từ vợt hoặc hạt sẽ được trát.

Bước 4: Đặt nồi lên bếp gas, không đậy nắp nồi, giảm nhiệt xuống nhiệt độ thấp hơn và đôi khi khuấy khu vực xung quanh bằng một cái muỗng lớn. Nước đậu nành không tệ. Nên sử dụng một tấm sắt mỏng ở đáy nồi để làm nóng quá trình truyền nhiệt qua tấm sắt, sau đó truyền nhiệt từ tấm sắt sang nồi. Nó cũng là một ý tưởng tốt để sử dụng chảo inox 2 hoặc 3 đáy. Đừng để bong bóng thoát ra khi sôi. Nếu bạn thấy nước sôi sôi gần miệng nồi, hãy loại bỏ nó ngay lập tức. Tiếp tục để xóa tất cả các bong bóng và vợt.

Đặt miếng vải lọc lên chảo và đổ nước đậu vừa hòa tan vào miếng vải lọc.

Lấy bốn góc của miếng vải lọc từ từ. Trong trường hợp không có độ cao, nước đậu nành sẽ hạ nhiệt độ và khiến nó lắng xuống.

Bước 5: Trộn 1,5 muỗng cà phê glucose GDL và 20 ml nước sôi trong một bát lớn để làm mát. Không sử dụng nước chưa nấu chín. Không cho phépNghiêm túc; a. Trước khi đậu đã sôi xong.

Bước 6. Nhanh chóng và dứt khoát đổ tất cả nước ép đậu vào dung dịch glucose GDL. Đừng làm ngược lại. Tiếp tục lướt qua bọt từ bát. Đặt một bát nước đậu ở một nơi yên tĩnh, không di chuyển, sau 15 đến 30 phút, bạn có thể ăn nó trong khi nó nóng hoặc làm lạnh bằng nước đá. Bát vữa mới không có vữa.

Cách làm mì gạo bằng máy

Bước 1: Ngâm đậu nành trong nước từ 6 đến 8 giờ. Trước khi ngâm, rửa kỹ bằng nước để loại bỏ bọt. Giữ ở nơi mát mẻ, không che. Ngâm và thoát tất cả nước và bọt. Rửa sạch với nước mạnh, sau đó ấn và rửa sạch da.

Đậu có nghĩa là (đậu nành Campuchia) được sử dụng để làm phô mai ngon.

Bước 2: Cho đậu nành đã bóc vỏ vào rổ inox.

Bước 3: Đo 1.700 ml trong nồi, sau đó loại bỏ 1 cốc nước để máy xay yên lặng. Đặt thân chính vào ấm, vặn tay cầm lên để khóa và sau đó cắm dây nguồn. Nhấn nút “Đậu phụ”. Thiết bị sẽ sôi, xay 5 lần, sau đó tiếp tục nấu.

Bước 4: Sau 20 phút, máy sẽ phát ra 10 tiếng bíp và lấy nồi ra khỏi nồi. Loại bỏ bọt từ chai.

– Bước 5: Đặt miếng vải lọc lên trên cùng của bát, đổ nước tương vào nồi trên miếng vải lọc phủ lên bát qua vợt. Tiếp tục nổi bọt trong bát.

Đặt tay xuống để đậu không nguội. Đổ nước ép đậu nành vào glucose GDL. Hãy nhanh chóng và vững chắc.

Bước 6: Nhấc bốn góc của miếng vải lọc để tạo thành nước ép đậu nành. Loại bỏ cặn từ vải và chao.

Bước 7: Thêm 1,5 muỗng cà phê glucose GDL và 20 ml nước lạnh để hòa tan trong bát thứ hai. Nâng một bát nước tương nhanh chóng và dứt khoát. 2. Lưu ý: Nếu tìm thấy bọt, tất cả bọt phải được loại bỏ để tạo ra bột giấy mới mà không cần sử dụng vữa. Đặt bát mì đã chuẩn bị ở nơi yên tĩnh. Sau khi đóng băng trong 15 đến 30 phút, bạn có thể sử dụng nó ngay lập tức. Đặt trong tủ lạnh để làm mát.

Sử dụng xi-rô hoa nhài: thêm đường kính và 1000 ml nước vào chậu273; Trên bếp, nóng là nóng. Đun sôi đường trong 5 phút, sau đó đặt nó ở phía bắc. Sau khi làm mát, đặt hoa nhài. Nước đường hoa nhài nên được làm từ hôm trước, sẽ ngon hơn khi để trong tủ lạnh. Nhiều người thích làm đường mơ, hương vị đậm đà và thơm, và màu sắc hấp dẫn hơn.

– Dùng đường mơ thì thơm hơn. Sử dụng hoa nhài vào mùa hè và gừng vào mùa đông.

Sau 20 đến 30 phút, nó sẽ trở nên mềm mại.

(Nguồn: Soylove)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like