Tiêu dùng

Chân heo với đu đủ xanh luộc

Đu đủ là một trong những nguồn dinh dưỡng, khoáng chất, chất chống oxy hóa và chất xơ phong phú nhất trong số các loại trái cây khác. Để cải thiện chứng khó tiêu, súp đu đủ xanh là một phương pháp rất hiệu quả.

Thành phần:

Móng xúc xích: 1 miếng là đủ cho 4 người, khoảng 700 gram đu đủ xanh, rau mùi và hành tây, hành lá. Nếu bạn thích màu của súp, bạn cần thêm cà chua. Các loại gia vị bao gồm bột súp, hạt tiêu và bột ngọt.

Chế biến sơ bộ:

Cuộn thịt lợn được cắt thành miếng nhỏ và rửa sạch. Để đảm bảo vệ sinh, cho một nồi nhân sâm đun sôi vào nồi, sau đó đổ vào nước sôi và rửa lại. Sau đó ướp chả giò với gia vị. Cạo da bằng đu đủ, rửa sạch và cắt thành miếng. Trước tiên, bạn phải loại bỏ muối để giảm nhựa, sau đó rửa sạch, sau đó ướp với gia vị và tiêm.

Rửa cà chua, cắt thành miếng nhỏ. .

Cách xử lý:

Ướp xúc xích và gia vị trong khoảng 30 phút, sau đó khuấy với hành lá, sau đó đun nhỏ lửa. Khi xúc xích mềm, cho vào đu đủ. Khi đu đủ có thể ăn được, thêm cà chua và nêm gia vị. Cuối cùng, trước khi bạn sẵn sàng tắt bếp, thêm hành và ngửi. Đổ ra bát nóng. Nếu bạn thêm một ít hạt tiêu, món súp sẽ ngon hơn, nhưng đối với bà bầu, bạn không nên ăn hạt tiêu.

Hoàng Thu Hương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like