Tiêu dùng

Mẹo buồn ngủ

Ăn một bữa sáng tốt – bỏ bữa sáng có thể là lý do tại sao bạn luôn buồn ngủ sau bữa trưa. Những người không ăn sáng tốt thường ăn nhiều vào bữa trưa, điều này có thể gây buồn ngủ. Do đó, nếu bạn ăn một bữa sáng lành mạnh, nó sẽ hoạt động cả ngày. Những bữa ăn nhỏ nên chứa chất béo lành mạnh và ngũ cốc nguyên hạt … sau đó bạn sẽ tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. -Tránh uống và uống bia – Không cần phải nói, bạn thích uống bia hoặc rượu và các chất kích thích khác vào bữa trưa, và sau đó bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ. Nếu có thể, tránh uống rượu trong suốt cả ngày. Bằng cách uống vào ban đêm, bạn sẽ có nhiều khả năng thư giãn và ngủ thiếp đi.

Đi bộ

Để chợp mắt sau bữa trưa, bạn có thể đi bộ vài bước. Đi dạo trong văn phòng hoặc kéo dài trên ghế. Làm điều gì đó khiến bạn cảm thấy tích cực. Bằng cách này, lưu thông máu của bạn sẽ tăng và cải thiện tiêu hóa.

Trò chuyện

Trò chuyện với những người khiến bạn cười hoặc nghĩ rằng bạn có thể thoát khỏi cơn buồn ngủ.

Tập thể dục- Tập thể dục -Morning sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và sẽ không làm bạn cảm thấy buồn ngủ sau bữa trưa. Tập thể dục hàng ngày đúng cách sẽ cải thiện lưu thông máu của bạn và duy trì hoạt động. Do đó, hãy cố gắng kết hợp đi bộ, chạy bộ hoặc đạp xe vào buổi sáng.

Không gian văn phòng bận rộn

Đôi khi việc bố trí không gian văn phòng sẽ khiến bạn buồn ngủ. Khi trang trí không gian của bạn, hãy cố gắng sử dụng màu sắc tươi sáng. Thêm ảnh người thân yêu, chậu hoa nhỏ … để yên tâm .

Theo Dân Việt

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like