Tiêu dùng

Bếp điện có thể được giảm giá gần 50%

Với sự phát triển của công nghệ, bếp điện như bếp cảm ứng và bếp hồng ngoại được ưa chuộng vì tính thực tế, nhiệt độ cao, nấu nhanh, vẻ ngoài nhà bếp sang trọng và hiện đại. -Bạn có thể chọn thiết kế một hoặc nhiều sản phẩm bếp theo nhu cầu của mình. Dưới đây là một số mẫu được bán với giá chiết khấu tại các cửa hàng của VnExpress.

Bếp điện đôi Mishio MK-144 giảm 49% xuống còn 299.000 đồng, gang và thép không gỉ, công suất 2000 W, thiết kế nhỏ gọn với 2 khu vực nấu nướng, không nhấc nồi, so sánh chúng với 2 kích cỡ khác nhau Các bề mặt sưởi ấm được ghép nối để tạo ra một bề mặt tiếp xúc phù hợp với kích thước của nồi bạn đang nấu, do đó làm tăng hiệu quả của các bà nội trợ của họ và giảm thời gian nấu. – Bếp điện đơn Kangaroo KG416i giảm 48% xuống còn một triệu, trang trí hoa văn và hoa văn, màn hình LED hiển thị nhiều mức nhiệt độ, phím cảm ứng đa chức năng. Bề mặt kính của bếp chịu được nhiệt độ cao. 4 chế độ nấu, tiêu thụ điện năng lên tới 2000 W, phù hợp với nhiều loại chảo: chảo thép và nhiều loại chảo khác nhau được phủ một lớp từ tính.

Bếp điện đơn Kangaroo KG420i với nồi lẩu inox giảm 34% xuống còn 690.000 đồng, bề mặt bếp bằng kính đen, được tôi luyện và tôi luyện, chịu nhiệt, cách nhiệt, chịu tải. Bạn có thể chọn các chức năng của chiên, nồi sôi, súp, món hầm, vv theo thực phẩm bạn cần chuẩn bị.

Ẩm thực ICE-7146 của Elmich đã giảm 33% xuống còn 1,099 tỷ đồng, nhiệt độ chống sốc lên tới 700-900 độ C, ba bánh xe từ tính để cài đặt nhanh. Công nghệ siêu cuộn ba mới nhất giúp cải thiện hiệu quả và giảm tiêu thụ năng lượng. Tốt nhất là sử dụng các sản phẩm có nồi có đường kính đáy từ 12 đến 28 cm.

Fujicook DD-IC 08 giảm 32% xuống còn 849.000 đồng, kính chịu nhiệt 1800 watt, 5 mức năng lượng bổ sung cho mỗi mục tiêu. Bếp có thể phát ra âm thanh bằng tiếng Việt để điều khiển chức năng sẽ sử dụng chức năng này để giúp người dùng không nhầm lẫn về chức năng nấu. Có nhà bếp với hệ thống cảm ứng cảm ứng, tự động an toàn cho trẻ em và hẹn giờ. Bếp được thiết kế với 6 cấp độ nấu tự động để tiết kiệm thời gian: nồi, chiên, nướng, súp, nấu và giữ ấm.

Bếp từ đơn giản Gorenje IT612SY2B, giảm 26% xuống còn 18,5 triệu đồng, bề mặt gốm thủy tinh có màu đen. Khi nấu, chỉ có bề mặt nồi dưới đáy nồi là nóng, vì vậy ngay cả khi nồi đang sôi, bạn có thể làm sạch môi trường xung quanh nồi một cách thoải mái. Thực phẩm sẽ không dính hoặc cháy trên bề mặt bếp, vì vậy bạn có thể làm sạch bề mặt bếp bằng một miếng vải ẩm được làm ẩm bằng nước. -CANZY CZ-200GS Bếp cảm ứng hồng ngoại cao cấp Bếp từ Fivestar giảm 14% xuống còn 6.439 tỷ đồng, là sự kết hợp giữa mặt bên của bếp cảm ứng (sử dụng nồi inox) và mặt bếp điện hồng ngoại (không kén chọn, bạn có thể nấu trực tiếp trên bề mặt bếp điện hồng ngoại) . Khả năng chịu tải mạnh, nhiệt độ chịu va đập 800 độ C, truyền nhiệt tốt và chống trầy xước, chống bụi, mang lại hiệu quả nấu cao.

Bếp cảm ứng hồng ngoại KAFF KF-073IC cao cấp, thấp hơn 10% 8,88 triệu đồng, được trang bị kính pha lê nhập khẩu trực tiếp, mặt kính có khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt 800 độ C, truyền nhiệt tốt và chống trầy xước Chà xát, chống bụi, có thể cung cấp hiệu quả nấu ăn cao hơn. Một dụng cụ nấu bằng thép không gỉ điện từ được sử dụng ở một bên của bếp cảm ứng, bếp điện hồng ngoại (thay vì nồi khó) ở một bên có thể nướng trực tiếp trên bề mặt bếp, giúp nấu nhanh và tiết kiệm thời gian.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like