Tiêu dùng

Thế giới di động tính tiền điện và nước mỗi tháng

Các nhà cung cấp hiện hỗ trợ nước, điện, internet để khôi phục nhà, khu dân cư hoặc đại lý … Ngoài ra, họ nhận thanh toán qua dịch vụ ngân hàng điện tử, nhưng hầu hết mọi người vẫn giữ phương thức thanh toán truyền thống. Tại thành phố Hồ Chí Minh, mọi người nói rằng nhân viên sẽ thu tiền trên Internet vào ngày 5 hàng tháng, từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối tại sảnh căn hộ, từ 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều, đặc biệt là phí nước Đưa nó cho ủy ban quản lý tòa nhà đóng cửa trong giờ hành chính. Vì số lượng lớn người làm chứng những ngày này, cô thường phải thay phiên nhau. – Tuy nhiên, cô và chồng không phải lúc nào cũng ở nhà vào ngày 5. Đi làm sớm và trả tiền điện, hoặc trốn khỏi đại lý để lấy hóa đơn nước. Nhiều lần, bạn phải hỏi hàng xóm và thậm chí trả tiền bồi thường cho đại lý mạng.

“Cắt đứt Internet có thể giải quyết vấn đề này, nhưng vào mùa hè, nếu mất điện, đất nước này không thể giúp tôi.” “Chuyện gì đang xảy ra,” Mai nói. Khi cô đi làm về, bị cúp điện. Cô Mai phải quản lý mọi thứ, gọi điện trả tiền khắp nơi và nhờ một thợ điện đi xuống cầu thang và bật lại. -Tất cả thời gian bạn có thể đến cửa hàng Thế giới di động để trả tiền điện nước. Vui lòng gọi đến đường dây nóng 18001061 .

Để giúp cư dân dễ dàng thanh toán chi phí sinh hoạt hơn, Thế giới di động và Điện tử xanh đang xây dựng một dịch vụ để thu tiền điện, nước, phí Internet, v.v. Cư dân có thể thanh toán cho tất cả các cửa hàng trong hệ thống từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối (bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).

– Bạn cũng có thể thanh toán qua điện thoại thông minh trên trang web hoặc trực tuyến chỉ trong vài bước. Dịch vụ kỹ thuật này được kỳ vọng sẽ loại bỏ nỗi lo lắng của những người bận rộn mỗi khi họ đặt lịch hẹn thanh toán.

Để biết chi tiết về các dịch vụ được thu thập ở các tỉnh và thành phố của đất nước, vui lòng nhấp vào đây.- -Ansan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like