Tiêu dùng

Tiệc Sài Gòn

Nếu là ngoài trời, có một khu vườn mát mẻ mỗi đêm, có thể chứa kebab và bia lạnh. Sau khi vào, thực khách sẽ có thể sử dụng quán cà phê máy lạnh. Phía bên phải của quán được thiết kế màu trắng, và điểm nổi bật của từng khu vực là bức tường màu xanh bơ … để tạo cảm giác tươi mới và thư giãn.

– Ngoài ra, nhà hàng còn có không gian sinh nhật riêng cho các đơn vị tiệc tùng và doanh nghiệp. Mọi người có thể vui chơi mà không làm phiền những thực khách khác và đảm bảo sự riêng tư.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức chả giò của đầu bếp và bánh mì Hà Nội tinh tế. Nhà hàng deli Sài Gòn. Chả giò được bọc bên trong, với cua, thịt, trứng, tôm … chiên, thơm, vàng, đặt bên cạnh bún trắng tươi, rau sống xanh trông thật hài hòa. Chả giòn như một lớp thủy tinh mờ trông thật tuyệt. Khi ăn, thực khách không chỉ được nếm vị ngọt và thơm của cua mà còn được nghe âm thanh giòn tan.

Thịt bò Úc sốt tiêu xanh hoặc sốt bơ hành tây cũng là một trong những đặc sản ngon của Sài Gòn. Thịt bò rất dày và tốt với gia vị. Khách có thể chọn từ nhiều loại nước sốt khác nhau. Bí mật của nhà hàng nằm ở nước sốt và khoai tây, hương vị của các loại rau khác nhau, mỗi loại nước sốt có một hương vị rất độc đáo, thơm và hương vị thú vị. Món ăn này phù hợp cho bữa tối.

Nếu bạn đi nếm thử các món khai vị châu Âu như Caesar Salmon Salad, bạn sẽ kinh ngạc khi món ăn đó được giới thiệu lần đầu tiên. Cá hồi được nướng, nhưng nó vẫn nhạt khi cắt thành lát mỏng. Nó có thể làm tăng hương vị mà không có cá. Món ăn này được ăn kèm với bánh mì nướng bơ tỏi. Đây là một sự kết hợp đặc biệt mang đến một hương vị salad mới.

Sài Gòn deli cũng là nơi để nếm phô mai hoặc cắt lạnh và rượu vang được lựa chọn cẩn thận với giá cả hợp lý, ngay cả khi đi du lịch với đối tác hoặc bạn bè. -Không gian nhẹ nhàng và thư giãn của deli Sài Gòn sẽ giúp bạn duy trì sự cân bằngSau một ngày làm việc căng thẳng. Giá rượu của các quán cà phê deli Sài Gòn rất thuận lợi. Giá một chai rượu vang Chile chỉ hơn 300.000 đồng.

Mỗi tối, sân vườn sẽ cung cấp thịt nướng và ly bia lạnh. Các món nướng cũng bao gồm kebab, cá hồi và sườn. Thực khách có thể thưởng thức tiệc nướng, trò chuyện với bạn bè và ngắm nhìn vẻ đẹp của đường phố Sài Gòn vào ban đêm. Phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự và mềm mại làm cho không gian của Sài Gòn ấm áp hơn.

Đối với bất kỳ khách hàng nào có thẻ ngân hàng HSBC, nhà hàng giảm giá 10% cho giá hóa đơn (đây là khóa học thường xuyên giữa “Saigon Deli và Ngân hàng HSBC.”

Từ ngày 1 đến 11 tháng 10 Vào ngày 30, sẽ có một cuộc thi “tìm góc nhìn tốt”, trong đó giải nhất là iPod touch (thế hệ thứ tư) và giải thưởng thứ tư của mỗi loại là tem thực phẩm SG Deli trị giá 500.000 đồng .

Chi tiết nhập cảnh có thể được tìm thấy trên facebook: http://www.facebook.com/ SaigonDeliCafe

Nhà hàng và quán cà phê Saigon Deli: Địa chỉ: Pasteur, 91, TP HCM, Quận 1, Điện thoại: 0838270055. Fax: 08 38270044- Email: info@saigondelicafe.com-website: http: //www.saigondelicafe .com /

(Nguồn: Saigon Delicafe)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like