Tiêu dùng

Món lạ miệng xúc xích tôm hầm trong nước cốt dừa

Xúc xích tôm được làm với tôm tươi và nêm với rượu McGuerro, tỏi, đường, muối và hạt tiêu. Khi chọn nguyên liệu, hãy cẩn thận chọn tôm tươi cỡ trung bình để chế biến. Các món ăn có màu cam và giàu tôm ngọt. Trộn với gia vị. Hạt tiêu là một gia vị thiết yếu cho tôm và xúc xích. Băm một nửa số hạt tiêu, xắt nhỏ tất cả phần còn lại, và trộn với hỗn hợp để giúp loại bỏ mùi tanh và làm cho xúc xích có mùi khi nướng. Dừa tươi được nấu trên lửa nhỏ cho đến khi nước dừa được sử dụng hết và hấp thụ vào xúc xích. Lúc này, món ăn này nên được đặt trong tủ lạnh, có thể kéo dài 3-4 tháng.

Xúc xích có thể được nướng và sử dụng tươi trong bếp than Kinh nghiệm Trong sản xuất xúc xích, Vissan tiếp tục tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị trường. Ngoài xúc xích McGuerro và xúc xích Bafeng Mai, công ty cũng đã tạo ra hương vị mới cho xúc xích thịt bò và xúc xích tôm đặc biệt.

Xúc xích tôm đặc biệt là một trong những sản phẩm cao cấp của Vissan. Để làm món ăn ngon này, tất cả các thành phần phải được lựa chọn cẩn thận. Thịt tôm tươi ngon được kết hợp với rượu vang Việt Nam và các loại gia vị truyền thống để tạo ra các đặc trưng và hương vị ẩm thực độc đáo.

Bao bì tinh xảo, gói nhỏ dễ sử dụng và mang thông điệp “Chúc mừng năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc”, xúc xích tôm là món quà Tết đặc biệt mà Vissan mang đến cho người dùng.

Huyền Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like