Giao thông

1,4 nghìn tỷ đồng mở đường mới tại cổng thành phố đầu tiên ở Johor Bahru

Ùn tắc giao thông thường xảy ra trên đường Conghua (huyện Danping). Ảnh: Hữu Công

Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thành phố đã có thể mở một con đường mới song song từ đường Trần Quốc Hoàn và sau đó đi qua ngã tư đường Trường Chính trên đường Công Hòa.

Tuyến đường theo kế hoạch dài 4,3 km và rộng 22 mét, với tổng cộng 6 làn xe. Tổng mức đầu tư của dự án là khoảng 142 tỷ đồng.

Con đường mới này chủ yếu nằm trong lĩnh vực quân sự, vì vậy khu quản lý giao thông đô thị số 1 (Bộ Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh) – đơn vị chịu trách nhiệm cho việc này. Các nhà đầu tư vào dự án – hiện đang phối hợp với các đơn vị của Bộ Quốc phòng để nghiên cứu và chuẩn bị một dự án thiết kế.

Đây là một trong 6 dự án được báo cáo cho Bộ Giao thông vận tải (tổng chi phí vượt quá 2,7 nghìn tỷ dinar). Đề xuất đầu tư ưu tiên trong năm nay để giảm tắc nghẽn giao thông tại sân bay Tân Nhật. (Phú Nhuận, Đi Vượt) bắt đầu từ đầu tháng Hai.

6 dự án ưu tiên giảm ùn tắc tại Tân Sơn Nhất

– cầu vượt tại ngã tư nút giao Trường Sơn nối liền Tân Sơn Nhất-Bình Lợi ngoài luồng (242 tỷ đồng) .

-Đồ dùng tại ngã tư Nguyễn Khiêm và Nguyễn Tai Shan (504 tỷ đồng) – Chiều rộng mở đường Hoàng Minh Giam (ranh giới của công viên Gia Định) Đào Duy Anh và đoạn nối liền Phố Phố Quang hiện có giá 166 tỷ đồng Việt Việt. — Đã cải tạo đường Conghua (144 tỷ nhân dân tệ) ở đường Tanglang Chen Guohuan Hutong 2

– Đường Huanghe Tan mở rộng ở Jiangjunying (liền kề sân bay) đến đường Conghua (225 tỷ nhân dân tệ).

– Xây dựng một con đường nối Chen Guo Ho-Gonghe (140,2 tỷ đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like