Tiêu dùng

Phụ kiện thời trang đồng giá 888.000 đồng

Gần đến Tết, bạn sẽ dễ bị xáo trộn như dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị quà biếu ông bà, họ hàng … Để tránh tình trạng “còng lưng” mà vẫn chưa mua được quần áo mới, bạn có thể bắt đầu mua sắm ngay từ bây giờ .—— Lúc mới mua. Có dịp trong năm, cửa hàng VnExpress áp dụng đồng giá thưởng cho hàng loạt thương hiệu phụ kiện thời trang. Dưới đây là một số sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất thời gian gần đây, với giá ưu đãi 888,000đ.

Túi xách Venuco Madrid P14F44 áp dụng thiết kế hai trong một, với một túi bên ngoài hình chữ nhật và một túi nhỏ làm nổi bật những họa tiết nhỏ để đựng đồ cá nhân hoặc mỹ phẩm. Túi ngoài có dây đeo chéo và dây đeo vai. Túi da PVC trong suốt. Ví da PU có khóa kéo.

Gọng kính cận nam Parim 83424 thiết kế cong, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chất liệu nhựa và hợp kim titan giúp sản phẩm có độ bền cực cao. Gọng nhẹ, thoải mái khi đeo, dễ dàng sử dụng với nhiều loại quần áo.

Đồng hồ nữ hàn quốc Julius JA-1155 có mặt kính trong suốt sáng đẹp, độ cứng cao, chống va đập tốt. Dây đeo bằng da thanh lịch với vỏ hợp kim bạc mạ ion. Khả năng chống thấm nước cao. Chị em có thể lựa chọn sản phẩm với nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích.

Đồng hồ nữ Korea Julius JA-1225 dây thép mặt kính cắt lạ mắt. Kính cường lực nhọn, nền màu nhã nhặn. Dây thép không gỉ cắt viền hoa ôm sát cổ tay tạo cảm giác chắc chắn. Sản phẩm thích hợp cho phái đẹp đeo đi làm, dự tiệc, du lịch, … – Kính râm Esprit ET13102 535 60, với đường nét vòng cung mềm mại, giúp gương mặt hài hòa. Đường viền dày xung quanh ống kính sẽ được làm nổi bật. Khung máy được gia công kỹ lưỡng hạn chế trầy xước.

Dung lượng sạc của pin gắn ngoài Ravpower RP-PB201 lên đến 20.000 mAh. Kết nối hai cổng PD và PC để dễ dàng sạc điện thoại và máy tính. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Có bốn chỉ báo ở bên cạnh của pin để cho biết lượng pin còn lại. Vỏ nhựa màu đen có in logo Ravpower.

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 06/01. Ngoài các sản phẩm trên, Shop VnExpress còn phù hợp với nhiều sản phẩm khác, giảm giá đến 50%, vui lòng xem thông tin và đặt hàng tại đây.

Hải Lý

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like