Tiêu dùng

Đề xuất quà tặng Giáng sinh cho phụ nữ

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng trên VnExpress Shop được hầu hết chị em phụ nữ thích, bạn có thể chọn làm quà tặng trong dịp Giáng sinh tới.

Chất son Queenie có nhiều sắc độ khác nhau như hồng nhạt, hồng phấn, hồng cánh sen, cam, đỏ tươi, đỏ đậm, cam … Chất son mềm mượt, không gây khô môi, nhiều dưỡng và Được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên. Thiết kế son đơn giản với vỏ trắng và nắp đậy chắc chắn. Giá của sản phẩm là 244,000đ, giảm 16% so với giá gốc.

Túi xách Venuco Madrid F83 có 2 màu hồng nhạt và be rất dễ phối với nhiều loại quần áo khác nhau. Dạng túi xô đựng được nhiều vật dụng cá nhân như điện thoại, ví, mỹ phẩm. Họa tiết chú robot nhỏ trên chất liệu da PU và sợi polyester tạo cảm giác trẻ trung. Giá thành của chiếc túi xách là 1,224 tỷ đồng, giảm 38% so với giá gốc.

50ml nước hoa nữ Michael Kors Wonderlust Sensual Essence có giá tương đương 1,224 tỷ đồng, giảm 46% so với giá gốc. Nước hoa này thuộc thành phần thảo mộc phương Đông được ra mắt vào năm 2017. Lớp hương đầu được chiết xuất từ ​​hạt tiêu hồng, quả lê, anh đào Morello và hoa mẫu đơn. Hương giữa bao gồm hương thơm của hoa nhài và hoa cam. Lớp nền được hoàn thiện bằng hổ phách, gỗ cashmere và da lộn.

Kính râm Invu B1917 B được làm bằng nhựa và hợp kim titan. Nhẹ và căng mặt. Kiểu dáng thanh lịch, dễ mang, dễ phối với nhiều trang phục hàng ngày. Sản phẩm được chiết khấu 1,224 tỷ (giá gốc 1,75 triệu).

– Túi xách Venuco Madrid F69, kiểu dáng hình hộp chữ nhật, tone màu đỏ bắt mắt. Dây đeo bằng da và kim loại dài có thể gấp lại hoặc đan chéo. Mặt khóa bằng kim loại sáng bóng được trang trí bằng logo thương hiệu sang trọng. Họa tiết, kẻ sọc nữ tính mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thanh lịch. Giá của sản phẩm là 1,224 tỷ đồng, tức là đã giảm 37% so với giá gốc.

– Đồng hồ nữ pha lê Timex Fairfield giảm giá 2,424 tỷ đồng (giá gốc 3,07 triệu đồng), tức giảm 21%. Đường kính mặt là 37mm và đường kính dây là 18mm phù hợp với các bạn nữ có cổ tay từ trung bình đến mập. Mặt kính khoáng chống xước, dây da, màu hồng nude nhẹ nhàng. Độ sâu chống thấm nước 3 ATM lên đến 30m.

Ngoài các sản phẩm trên, bạn cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm thời trang, phụ kiện, nước hoa … để làm quà tặng giáng sinh cho các “Quý cô”. — “Mùa bán hàng Giáng sinh, chương trình khuyến mãi” Bữa tiệc cùng giá “trên VnExpress Shop giảm giá lớn cho nhiều sản phẩm khác nhau, một số sản phẩm đồng giá chỉ 24.000 đồng. Tất cả đều là hàng chính hãng, miễn phí. Mời các bạn tham khảo Thông tin chi tiết về chương trình và mua hàng tại đây .—— Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like