Tiêu dùng

Tất cả tiền nên dùng để mua một căn nhà nhỏ hoặc gửi ngân hàng để chờ mua một căn nhà lớn.

Gia đình tôi đang thuê một căn hộ rộng 50m2 tại quận 10 TPHCM. Đây là khu chung cư kiểu cũ nhưng còn rất tốt, chúng tôi rất vui vì khu phố an ninh, hàng xóm thân thiện, giao thông đi lại rất thuận tiện và quan trọng nhất là con tôi có nhiều bạn bè. hãy để chúng tôi chơi. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục thuê ở đây từ 5 đến 7 năm, đến khi các cháu lớn cần thêm tiền mua nhà.

Về thu nhập, vợ chồng tôi hoàn thành tốt. Lương cũng khá, cũng bắt đầu buôn bán nhỏ với bạn bè nên một tháng cũng dư khoảng 30 – 40 triệu euro. Tôi phải tiết kiệm số dư này. Cho đến nay, tôi có khoảng 2 tỷ đô la trong ngân hàng. Mục tiêu là, nếu mọi việc suôn sẻ, sau 5 đến 7 năm tích góp, chúng tôi sẽ có đủ tiền mua căn nhà khoảng 5 tỷ đô la Mỹ để ở và sử dụng mặt bằng để kinh doanh thêm. — Gần đây một người bạn nhờ chúng tôi mua nhà của cô ấy, cũng rất gần với căn nhà tôi thuê. Nhà đẹp, ngăn nắp nhưng diện tích hơi nhỏ, giá 3 tỷ đô la Mỹ. Sau 3 năm hoàn thành không phải lo lắng về việc mất giá, phá sản. Nếu tôi có đủ khả năng trong tương lai, tôi sẽ nâng cấp lên một ngôi nhà lớn hơn.

Theo như mình nói thì ngại mua nhà nhưng biết mình không nằm trong số đó, phải tìm được người thuê, sau này bán không phải lo. không dễ. Thêm nữa, bây giờ làm việc này năm nào cũng có lãi, giờ vay ngân hàng thì hàng tháng trả hết. Không?

Chúng tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm về nhà đất, rất mong các bạn, đặc biệt là những người vay vốn, mua bán nhà … hãy góp ý cho chúng tôi. .

Ruan Hua

Chia sẻ kinh nghiệm quản lý tài chính và mua bất động sản của bạn tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like