Tiêu dùng

Các món ăn chay dễ dàng cho trăng tròn trong tháng bảy

1. Mì chay-nguyên liệu: – 1 kg bún tươi (cho 4 người) — 2 vỏ đậu phụ, 10 g nấm mèo, 1 củ cà rốt, bánh tráng giòn.

– 1 quả dưa chuột, rau mùi, đậu phộng rang, nước tương, đường, hạt tiêu.

Cách xử lý:

– Đậu phụ chiên vàng, xắt nhỏ. Gọt vỏ cà rốt và cắt thành chủ đề. Nấm được ngâm trong sợi mềm, xắt nhỏ. Xào cà rốt, nấm, đậu phụ .

– Rửa và xắt nhỏ rau. Dưa chuột thái lát mỏng .

– Băm nhỏ hạt tiêu và tỏi, thêm một chén nước tương và một ít đường để làm nước sốt cũ .

– Đun mì trong nước sôi vào một cái bát và cho vào tô. Đặt dưa chuột và rau lên trên. Sau đó thêm đậu phụ, nấm mèo, cà rốt, bánh tráng và đậu phộng rang. Thêm nước tương, trộn đều, và thưởng thức.

2. Chả giò chay:

Thành phần:

– 1 lần bánh tráng, 2 nắp đậu phụ, một bó mì Trung Quốc.

– 1 củ cà rốt, 1 củ cải trắng, mèo 10 g Nấm .

– rau diếp, húng quế, húng quế, lá hành lá. Sốt đen, đậu phộng rang, ớt băm nhỏ.

Cách xử lý:

– Cà rốt, củ cải gọt vỏ, xắt nhỏ và luộc. Ngâm nấm mèo ngâm, cắt thành sợi. Gọt vỏ và cắt dưa chuột thành lát mỏng và cắt thành vỏ bào. Mì gạo ngâm, cắt ngắn. Thu thập lá rau và rửa sạch.

– Dầu không thơm, thêm cà rốt, nấm, củ cải và một ít nước tương để xào, thêm mì vào hỗn hợp và tắt lửa. — Làm mềm bánh tráng, trải ra đĩa, và đặt rau và dưa chuột lên trên. Sau đó cho cà rốt, nấm mèo, củ cải … Cuối cùng, thêm đậu phụ, hành lá và tay. Kết hợp với chả giò là một chén bột đậu đen, có vị ngọt nhẹ.

3. Cơm rong biển

Thành phần:

– 2 gói đậu phụ rán, 10 gram cơm chiên giấy. 20 gram tảo trắng. 1 bấc mì Trung Quốc .

– 1 xoài xanh, 1 dưa chuột, 1 củ cà rốt .

– 10 gram nấm mèo, lá laksa, húng quế, 1 miếng bánh gạo nướng (hoặc tôm chip). Hành tím, nước tương, ớt, đường.

Cách xử lý:

Rong biển và nấm được ngâm trong hoa mềm. Blanch rửa sạch trong nước sôi. Nấm mèo được chần trong nước sôi và cắt thành dải mỏng. Chần mì gạo ngâm trong nước sôi.

– Cắt nhỏ đậu phụ và chiên giòn. Rau xắt nhỏ và rửa sạch .

– Gọt vỏ và xắt nhỏ xoài xanh. Dưa chuột, cà rốt gọt vỏ và xắt nhỏ. Ép xoài, dưa chuột, cà rốt và thêm giấm. Trộn nước tương và hạt tiêu xắt nhỏ, ép đường .

– Lấy một cái bát nhỏ bằng đồng, thêm xoài, cà rốt, dưa chuột, rong biển, nấm, miến và trộn. Sau đó thêm đậu phụ, bánh tráng, rau và trộn đều. Cuối cùng, đổ nước tương đều và khuấy đều. Salad rong biển chay với bánh mì nướng rất ngon và có lợi. Nếu mặt bạn tái nhợt, bạn có thể ăn thêm nước tương.

4. Lẩu nấm chay:

Thành phần:

– 1 bó rau bina, 1 củ cà rốt, 2 gói đậu phụ non .– Đùi gà, nấm enoki, bào ngư, nhiều loại nấm 100g- -Những củ cải, rutabaga và su su cho súp. Muối chay, đường, hạt … Cách trị:

– Nấm Enoki, nấm rơm, nấm băm nhỏ, rửa lại nhiều lần bằng nước. Cắt đùi gà với nấm thành miếng nhỏ. Rửa sạch rau bina và để ráo nước.

– Gọt vỏ và cắt các loại củ khác nhau. Đặt chảo lên lửa, đun nóng với dầu thực vật, thêm cà chua xắt nhỏ để làm cho nó đỏ, sau đó cho nước lạnh vào đun sôi.

– Thêm bóng đèn và nấu ở nhiệt độ thấp. Lấy súp ra khỏi củ, đổ nước vào nồi khác, đun sôi, thêm một ít nấm. Những quân cờ trẻ dưới dạng đậu phụ trong một cái bình. Nêm với một chút gia vị.

– Khi sẵn sàng để ăn, thêm rau, nấm, và trộn với bún tươi hoặc mì chay khi cần thiết.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like