Tiêu dùng

Bữa sáng đùi gà hấp xì dầu

Hong Kong từ lâu đã được mệnh danh là “Thiên đường ăn sáng”. Đối với người Hong Kong, bữa sáng là cuộc sống. Đặc biệt, món chân gà hấp xì dầu càng thể hiện được hương vị đặc trưng của vùng quê này.

Chân gà hấp xì dầu thể hiện hương vị đặc trưng của đất nước này. đất nước này.

Món đùi gà hấp xì dầu hấp dẫn bởi gia vị đậm đà, nhưng đúng chất món ăn, đủ khiến thực khách xuýt xoa vì vị cay của ớt (vị mặn của tương) mà vẫn không cần chấm với cơm. sử dụng. Để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món ăn này, bạn phải nhấm nháp thật kỹ và thấm đầu lưỡi vào nước tương thì mới thấy hết được những bí quyết về cách ăn Hong Kong.

Chân gà hấp xì dầu luôn là cách nêm nếm gia vị đậm đà, nhưng chất lượng thực sự của món ăn vẫn đủ khiến thực khách mê mẩn vì vị cay của ớt (vị mặn của xì dầu không dùng với cơm) ma sát. — Người Hong Kong nấu ăn rất ngon. Sự tinh tế của những thứ đơn giản như bữa sáng là một nét rất riêng của ẩm thực nơi đây. Người dân Hano cũng có thể uống món đồ chơi độc đáo này mà không cần phải đi quá xa. Chân gà ngâm nước tương ngọt, mềm, thơm đồng thời sau khi sơ chế sẽ được chiên, ướp và hấp trong lồng. Chân gà Xinwang Hong Kong mềm, dai quyện cùng nước tương đặc trưng và tàu hũ xì dầu nêm nếm đã đưa Hong Kong trở lại giữa lòng Hà Nội.

Chân gà tàu xì ngọt và thơm. Nó trở nên thơm trở lại, được chế biến, chiên, tẩm ướp và sau đó hấp kỹ trong lồng.

Xinwang Hong Kong không phải là nơi duy nhất tại Việt Nam chuyên về ẩm thực Hong Kong, nhưng sẽ là sự lựa chọn dành cho mọi thực khách, nếu bạn muốn thưởng thức bữa sáng ngon lành trong đó có món chân gà trứ danh.

Xin Wang, Hong Kong, Vietnam:

Địa chỉ: Phòng R2-8, Tầng B2, Royal City, 72A, Nguyễn Trừng, Hà Nội Điện thoại: (04) 66 648989. Hotline: (04) 66 805 805 Để biết thêm thông tin chi tiết về thực đơn dim sum hấp dẫn và các chương trình khuyến mãi của Xinwang’s, vui lòng truy cập website: www.xinwang.com.vn hoặc fan page: www.facebook.com/xinwanghongkongcafe. – (Nguồn: Xinwang Hong Kong Vietnam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like