Tiêu dùng

Tiền ở tuổi sáu mươi bị mắc kẹt ở những người ở độ tuổi 30 và họ có thể dễ dàng gặp rắc rối

Sau tuổi 20, khi bạn ở độ tuổi 30, bạn có thể phát triển các thói quen tài chính lành mạnh và lập kế hoạch cho tương lai. Đây là thời điểm bạn kiếm được nhiều tiền hơn, có khả năng nắm bắt nhiều cơ hội hơn, nhưng rơi vào một cái bẫy tài chính không lường trước được.

Đây là bản tóm tắt của các nhà đầu tư và hai cuốn sách được rèn trong quá trình hợp tác tài chính thành công. Thói quen tài chính của Phil Town tránh nếu bạn không muốn hối hận về cuộc sống của mình:

Mua Chiếc xe đã để lại ấn tượng sâu sắc với người khác – Phil Town thừa nhận rằng chính anh ta đã rơi vào cái bẫy này. Khi anh ta kiếm được nhiều tiền, anh ta muốn mua một chiếc xe hơi sang trọng của Anh. Tuy nhiên, niềm vui và niềm tự hào khi sở hữu một chiếc xe mà mọi người đánh giá cao chỉ kéo dài hai tuần. Sau đó, anh nhận ra rằng việc bảo dưỡng xe hơi khiến anh rất mệt mỏi, và không có ai xung quanh quan tâm đến chiếc xe sáng bóng. -Không mua xe để gây ấn tượng với người khác. Làm cho bạn gặp rắc rối có thể là một vấn đề lớn. Mặc dù vẫn có thể sử dụng được, giá trị của những chiếc xe mới ra mắt sẽ giảm 30% trong nửa đầu của ba năm tới. Do đó, hãy thông minh và tỉnh táo khi chọn xe. Hãy nhớ rằng, không ai thực sự quan tâm đến chiếc xe bạn lái. Bạn có thể mua một chiếc xe giá, một chiếc xe cũ nhưng vẫn còn tốt và tiền bạn có thể chi tiêu, và bạn có thể sử dụng nó để đầu tư cho lợi ích lâu dài.

Ảnh: Yahoo. – Mua những ngôi nhà không thể đạt được

Thật đáng để mua những ngôi nhà có tiềm năng gia tăng giá trị. Tuy nhiên, xin vui lòng chọn một căn hộ giá cả phải chăng. Mua nhà quá đắt so với khả năng của bạn, vì vậy không có quỹ khẩn cấp và áp lực phải trả nợ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc, hôn nhân của bạn …- Chọn một ngôi nhà tốt sẽ không làm bạn tốn kém Trong trường hợp cạn kiệt nguồn tài chính, vui lòng chú ý đến thị trường địa phương và chọn một đơn vị giá hợp lý trong ngân sách ước tính. Hãy nhớ trả giá khi bạn mua và xem xét trường hợp khẩn cấp của chủ sở hữu, có thể giảm giá hơn bình thường. Bạn cũng có thể tìm chỗ ở bên rìa của các khu vực phát triển. Trong một vài năm, khu vực sẽ có tiềm năng lớn.

– Chi quá nhiều cho thực phẩm

Khi thu nhập dồi dào, rất dễ rơi vào cái bẫy này. Nếu bạn ăn thoải mái và tính toán lại số tiền vào cuối tháng, bạn có thể bị sốc.

Khi các tài liệu đầy đủ hơn, mọi người đều hy vọng cải thiện đời sống tinh thần của họ. Ăn tại nhà hàng và dịch vụ lịch sự cũng là những nhu cầu chính đáng. Nhưng lập kế hoạch ngân sách cho vị trí này. Mời bạn bè và gia đình của bạn đến nhà hàng, hai lần một tháng hoặc một lần một tuần, lên kế hoạch một lần, chọn điểm đến trước, chi tiêu một số tiền thay vì lấy cảm hứng. “Một số bạn bè của tôi đặt thực phẩm trị giá một tháng vào các phong bì hoặc tài khoản riêng biệt. Tất cả họ đều ở nhà cho đến khi hết.” Phil Town nói. Người phối ngẫu là quá nhiều – cho dù bạn quản lý tài chính như thế nào, vợ / chồng của bạn có thói quen tiêu tiền trực tuyến và ngân sách gia đình rất khó để ổn định. Việc không đạt được sự đồng thuận về cách chi tiêu và cách tiết kiệm cho tương lai … sẽ ảnh hưởng đến sự thành công của hôn nhân và tiền bạc.

Nếu bạn chỉ đang hẹn hò hoặc kết hôn, xin hãy chú ý đến điều này. Thật dễ dàng để lãng phí tiền vào quà tặng, giải trí và hàng hóa xa xỉ để gây ấn tượng với “nửa kia”. Nhưng những gì về khi bạn quay lại và ngay lập tức thay đổi chi phí hoặc vợ / chồng của bạn vẫn đang tận hưởng những gì họ thích? Sống theo cách bạn muốn, chọn đúng người để chấp nhận lối sống này và hạnh phúc vì điều đó.

Thanh toán quá nhiều hóa đơn thẻ tín dụng

Bất cứ ai cũng có thể mở thẻ tín dụng ngay hôm nay. Tín dụng dù thu nhập thấp. Phương thức tiêu dùng trả sau khiến nhiều người quẹt thẻ mà không kiểm soát được sự thúc đẩy của họ. Nhưng hãy nhớ rằng lãi suất cho khoản nợ thẻ tín dụng cao, và nếu bạn đầu tư, tiền sẽ mang lại nhiều lợi ích.

Bất cứ khi nào bạn chi tiêu vào thẻ tín dụng và không thanh toán đúng hạn, nợ sẽ giảm sâu. Đây là một trò chơi nguy hiểm không nên chơi. Duy trì ngân sách cố định cho chi tiêu thẻ, tự kỷ luật và nhận phần thưởng không mong muốn mà không cần mở thẻ tín dụng mới.

Không đầu tư

Đầu tư càng sớm và tích lũy càng nhiều, mục tiêu tự do tài chính sẽ đạt được càng nhanh. Lập một kế hoạch cụ thể cho bao nhiêu bạn cần để thư giãn. Cần cân đối chi tiêu cho các điểm cơ bản, dần dần trả nợ và để dành nợ có lãi.

thời gian trôi nhanhCuộc sống biến động không ngừng. Nếu bạn không muốn hết cơ hội và ngày càng rời xa mục tiêu của mình, hãy bắt đầu ngay bây giờ. Ít nhất 10% thu nhập của bạn được sử dụng cho đầu tư thường xuyên, về lâu dài, bạn sẽ được hưởng lợi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like