Tiêu dùng

Mẹo ăn uống của siêu đầu bếp Gordon Ramsay

Dưới đây là một số mẹo nấu ăn từ đầu bếp nổi tiếng người Scotland Gordon Ramsay, bạn có thể đọc và học hỏi từ danh sách của Pop Sugar.

Gordon Ramsay được hoàng gia khen ngợi vì sự cống hiến cho ngành công nghiệp thực phẩm. Ramsay có một chuỗi nhà hàng cao cấp ở nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời là giáo viên dạy nấu ăn cho nhiều kênh truyền hình và là trọng tài cho các trò chơi nấu ăn như “Hell’s Kitchen” (Hoa Kỳ), “Nightmare Kitchen” và “MasterChef” . ..

Không có gì đáng ngạc nhiên, các đầu bếp đều có phương pháp đánh trứng, làm cho nước sốt, thậm chí chỉ cần cắt rau, rất đặc biệt. Dưới đây là một số lời khuyên của Ramsey:

Ảnh: telegraph.co.uk

1. Sử dụng thìa lớn hoặc chao để rửa gạo trong nước lạnh, bạn có thể thư giãn cơm và nó sẽ không bị chín khi nấu Cái. -2. Bí quyết để có làn da hoàn hảo là sử dụng một con dao sắc bén, linh hoạt.

3. Làm sắc nét dao trước và sau mỗi lần sử dụng, nó sẽ giữ cho dao sắc.

4. Khi làm mì spaghetti, thêm một chút muối và dầu ô liu vào nước dùng để làm cho nó bớt dính. -5. 5. Ép cà tím với muối giúp loại bỏ vị đắng của cà tím, và sau đó đảm bảo vắt nước để làm cho nó giòn và thơm. Tất nhiên, trước khi ép muối, hãy chắc chắn cắt cà phê thành miếng nhỏ.

6. Khi ướp thịt, nhẹ nhàng trải đều bề mặt mỡ của thịt để gia vị có thể thấm nhiều thịt hơn.

7 Để có được món trứng cuộn ngon nhất, vui lòng thêm một ít kem vào trứng. Điều quan trọng nhất là không thêm muối vào trứng trước khi đặt lên bếp, vì muối sẽ phá hủy kết cấu của trứng và làm tối màu của trứng.

8. Để có món bít tết hoàn hảo, hãy để thịt đứng ở nhiệt độ phòng trong 15 đến 20 phút. Sau đó đặt chảo lên bếp (nhớ không đổ dầu vào chảo) cho đến khi bạn thấy khói thoát ra khỏi chảo. Nhúng một ít dầu vào thịt, sau đó cho thịt vào chảo và xào đều hai mặt, khoảng 2 phút rưỡi mỗi bên, sau đó lấy ra và để thịt ngồi.

9. Để chuẩn bị nước sốt từ nước sốt, nên thêm một ít cà chua xắt nhỏ để nước ép phong phú hơn và tươi hơn.

10. Để giữ cho nhà bếp sạch sẽ trong khi nấu ăn, vui lòng luôn đặt một cái bát trên kệ bếp để vứt bỏ thức ăn thừa. Vì vậy, bạn không thể đi lại từ nhà bếp đến thùng rác.

11. Để giữ các loại thảo mộc tươi trong một tuần, chúng có thể được đặt trong nước thủy tinh.

12. Đừng vứt bỏ các loại thảo mộc còn lại. Bạn có thể lưu trữ nó để sử dụng trong tương lai với salad, mì hoặc các món ăn khác. Đầu tiên, bạn cần làm sạch, sau đó sấy khô các loại thảo mộc này, sau đó cho chúng vào một chai, đổ dầu ô liu nóng dư thừa, đổ đầy chai và lưu trữ trong tủ lạnh.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like