Giao thông

Làm thế nào để đi du lịch trong khi đi dạo trong thị trấn hồ Hoàn Kiếm?

Sáng 27/8, Sở Cảnh sát Hà Nội đã ban hành hướng dẫn tổ chức và tư vấn giao thông từ 6 giờ chiều để hướng dẫn cho các phương tiện phục vụ phi công trong khu vực “Hồ Hoàn Kiếm và các không gian dành cho người đi bộ xung quanh”. Thứ sáu. . Vào các ngày lễ quan trọng trong năm vào Chủ nhật, cho đến 24 giờ.

Khi tổ chức không gian diễu hành, cảnh sát Hà Nội nghiêm cấm tất cả các phương tiện cơ giới và các hoạt động cơ bản trên các đường phố trên. tất nhiên. Những người sở hữu nhà trên đường đi dạo có thể lái xe về nhà.

Công dân và khách du lịch sẽ có nhiều hoạt động giải trí và lựa chọn giải trí vào cuối tuần. Đi dạo trên hồ Ho Guom. Ảnh: Ngọc Thành

Các tùy chọn đường ống như sau:

Cấm lái xe ô tô và các phương tiện tương tự trên đường Bao Khánh (từ Hangtong đến Bao Khánh Hutong); Lu Wencan (từ Lu Wencan-Hanggai đến Henghanli); Hẻm Khánh và ngõ Hạnh Hạnh. Các cách lưu thông thông thường khác .

Phần bên phải đường Lê Thái Tổ (liền kề hồ Hoàn Kiếm) từ Hangtong đến Hangkai.

Từ Bắc xuống Nam, các phương tiện khởi hành từ Hàng Kan-Lương Văn Cần-Hàng Trọng-Lê Thái Thành-Bà Triệu; Lương Văn Cần-Hàng Gai-Cầu đi-Nguyễn Hữu Huân-Lý Thái Tổ -Ngo Quyên .

Từ Đinh Liệt về phía Nam, vận chuyển về phía cầu gỗ-Nguyễn Hữu Huân-Lý Thái Tổ hay Hang Thung.

Từ nam ra bắc, các phương tiện đi theo Hai Bà Trưng-Phan Chu Trinh-Ly ​​Thai To-Hang Voi; Phan Chu Trinh-Trang Tien-Trần Quang Khải-Trần Nhất Duat; Hai Ba Trung-Quang Trung-Nha Chung-Lý Quốc Su-Hang Mạnh; Hàng Bài-Hai Bà Trung-Quang Trung-Trang Thi-Phu Đoan; Hai Ba Trung-Quan Su-Hang Da .

Từ đông sang tây, xe đi theo Trần Nhất Du khách Trần. Quang Khải- (Lý Thái Tổ), Ngô Quyền Hai Bà Trưng (hay Lý Thường Kiệt) -Quang Trung- 董氏 Thị-Nam; Nguyễn Hữu Huân-Hang Bắc-Hang Bo-Bat Dan. Duẩn-Hai Bà Trưng (hay Lý Thượng Kiệt hoặc Trần Hưng Đạo); Lý Vai-Lan Ông-Hang Buom-Ma May-Lương Ngọc Quyền; Phan Đình Phụng-Hàng Dau-Trần Nhất Duat .

Phi công sẽ là Được thực hiện từ ngày 1 tháng 9 năm 2016 đến cuối năm 2016.

Bản đồ phố đi bộ khu vực Hồ Guom (bấm vào để xem hình ảnh lớn hơn))

Thủ đô

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like