Giao thông

Đường sắt Cát Linh-Xiadong hoãn chạy thử

Vào ngày 10 tháng 2, người phụ trách Ủy ban Quản lý Dự án Đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải) thông báo rằng theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 1 tháng 2, dự án đường sắt Cát Linh-Hà Đông sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống trong vòng 20 ngày để đánh giá sự an toàn của hệ thống. chấp thuận. Tuy nhiên, do virus corona, hơn 100 chuyên gia Trung Quốc đã không trở về Việt Nam và không thể thực hiện công việc sửa lỗi. Trưởng ban quản lý dự án đường sắt

Dự án Cát Linh-Hà Đông đã trải qua một cuộc kiểm tra phụ thuộc lẫn nhau. Ảnh: Ngọc Thành.

Cho đến nay, người lái tàu và nhân viên tham gia vận hành dự án Cát Dự án đường sắt đô thị tuyến Linh-Hà Đông (Hà Nội) đã có bằng lái xe và chứng chỉ chuyên môn trong vòng 20 ngày. Nhân viên Việt Nam được đào tạo trong dự án cũng sẵn sàng tham gia vận hành. Trong quá trình này, tổng thầu Trung Quốc chịu trách nhiệm thực hiện đánh giá nhân viên điều hành trực tiếp Phác thảo năng lực và khả năng ứng phó với tình huống khẩn cấp.

Giám đốc của ban giám đốc xem xét các tài liệu đã hoàn thành của dự án đường sắt, tiến hành kiểm tra tại chỗ để chấp nhận từng phần của dự án và tiếp tục kiểm tra kế hoạch kiểm tra vận hành hệ thống chi tiết.

Tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông dài 13 km và có 12 ga. Dự án đã hoàn thành việc xây dựng và đưa vào vận hành toàn bộ tuyến đường từ cuối năm 2018. Dự án nên kiểm tra toàn bộ hệ thống với sự có mặt của tất cả các nhà khai thác trên tuyến trước khi có thể hoàn thành. Đánh giá an toàn, kiểm tra chấp nhận trước khi vận hành thương mại.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like