Tiêu dùng

Làm thế nào để chọn một chiếc nồi tốt cho sức khỏe?

Việc một số gia đình sử dụng đồ dùng nhà bếp cao cấp quan tâm đến xuất xứ của sản phẩm có phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu là điều cần thiết đối với một số gia đình. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng kém chất lượng, người mua có thể đến trực tiếp các nhà phân phối, trung tâm thương mại, cửa hàng uy tín. Thông qua Zwilling JA Henckels, Staub và các sản phẩm khác có chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng của sản phẩm có thể được đảm bảo.Công nghệ đúc độc quyền giúp ấm Zwilling tối ưu hóa khả năng đun nấu. -Người dùng cũng nên xem xét các yếu tố khác, chẳng hạn như chất liệu, thiết kế và các tính năng an toàn khi sử dụng. Đối với các loại nồi inox, các bà nội trợ có thể lựa chọn các loại xoong nồi bằng thép 18/10, thường được sử dụng trong ngành y tế và đồ gia dụng. Các thiết bị nhà bếp của thương hiệu Zwilling J. Henckels đều được làm từ chất liệu này. Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên sử dụng các thiết bị nhà bếp có thiết kế chắc chắn, ốc vít và đinh tán chắc chắn.

Do là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm trong quá trình chế biến nên xoong nồi cần đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Zwilling J. A Henckels là thương hiệu trang trí nội thất gia đình cao cấp của Châu Âu đáp ứng nhiều tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Zwilling chịu trách nhiệm về quá trình sản xuất từ ​​khâu chọn nguyên liệu đến khâu xây dựng. Sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển cẩn thận. Đại diện đơn vị chia sẻ Zwilling hy vọng sẽ mang đến những dụng cụ nấu nướng cao cấp, an toàn, giúp các bà nội trợ bảo vệ sức khỏe cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Zwilling tráng men đa sắc Majolica 3 lớp giúp sản phẩm bóng đẹp, an toàn cho sức khỏe.

Tại Việt Nam, thương hiệu thiết bị nhà bếp JA Henckels của Zwilling được phân phối độc quyền và xác thực bởi nhà nhập khẩu Việt Projects, làm đại lý cho nhiều nhà phân phối bếp như Thái Sơn, Gofood, PHC, Vũ Sơn, La Maison …– – Gia Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like