Tiêu dùng

Bánh ngọt vào đêm Giáng sinh

Loạt bánh đông lạnh ở cuối Häagen-Dazs tại Việt Nam kết hợp kem và các thành phần cao cấp từ khắp nơi trên thế giới. Với màn hình tinh tế và sang trọng của bánh Haagen-Dazs, nó mang đến cho bạn trải nghiệm của thế giới kem.

Món quà hoàn hảo. – Kết hợp 3 hương thơm cơ bản của Haagen-Dazs, bao gồm sô cô la, vani và dâu tây, và các đồ trang trí mới, bộ sản phẩm tạo ra những chiếc bánh đẹp và sang trọng như “Món quà hoàn hảo”, “Fruity Fruity”, “Crazy” “Sôcôla” và “Bản giao hưởng quyến rũ”. Ngoài ra, chiếc bánh còn mang đến những màu sắc trẻ trung như Beary Chocolate và Beary Berry. Đây là một món quà cho bạn và gia đình của bạn, và tôi chúc bạn một Giáng sinh và năm mới hạnh phúc.

Món quà hoàn hảo là một chiếc bánh kem sô cô la được bao quanh bởi sô cô la đen và được trang trí bằng ruy băng. Điểm vàng sang trọng. Mùi thơm của kem sô cô la đã có sẵn. Fruit Pleasure bao gồm trái cây tươi và kem tươi, phủ một lớp ngọc trai bạc. Vanilla có hương vị của kem.

Hấp dẫn.

Sô cô la điên là về sự ngon miệng của kem vani, cộng với bánh quy giòn và sô cô la đen. Bề mặt của bánh được trang trí với kem sô cô la tươi. Vanilla có hương vị của kem.

Kem dâu tây, được trang trí với kem kem và trái cây tươi ngon, đang say sưa. Cung cấp kem hương dâu.

Beary Chocolate chứa đầy kem sô cô la, cộng với sô cô la đen, và được trang trí với sô cô la M & M hàng đầu. Kem đã có sô cô la trong đó.

Beary Berry là một loại quả mọng nhạt với kem dâu tây, được trang trí bằng một lớp kem tươi và đường hồng. Hương dâu có hương vị của kem.

Beary Chocolate .

Häagen-Dazs có nhiều địa điểm thú vị, chẳng hạn như các đầu bếp người Bỉ và New Zealand được đào tạo, và được trang bị quần áo đặc biệt để bảo vệ đầu bếp và bảo vệ nhiệt độ cơ bản . Nước đá. Dụng cụ nhà bếp được trang bị nhựa, thép không gỉ, sắt và không chứa bất kỳ yếu tố nào có thể tạo ra vi sinh vật.

Nguyên liệu nấu ăn là kem nhập khẩu từ một nhà máy của Pháp, sô cô la nhập khẩu từ Bỉ, trái cây nhập khẩu từ nhiều quốc gia (như Pháp), New Zealand … & # 27 bánh đóng hộp3; Châu Á khô trong quá trình vận chuyển và bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Bất kỳ sản phẩm mới nào của Haagen-Dazs đều phải được gửi đến các tiêu chuẩn thế giới của Hagendass, để thử nghiệm trước khi chúng được ra mắt chính thức.

Công ty Hagendass đã chuẩn bị kem chất lượng cao của Mỹ bởi ông Ruben Matus vào năm 1960. Theo truyền thống, Haagen-Dazs chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên. Ngày nay, Haagen-Dazs có rất nhiều sản phẩm kem và kem và hơn 65 hương vị độc đáo, do đó tạo ra thương hiệu của riêng mình. Các sản phẩm kem Haagen-Dazs có sẵn cho tất cả những người yêu thích kem trên toàn thế giới. -Thông tin liên hệ:

Han Thúyen 11-13, Quận 1, TP HCM Điện thoại: 848-3822-3311 Facebook: http://www.facebook.com/HaagenDazsVietnam.vn

E-mail

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like