Tiêu dùng

Thiết bị hỗ trợ sức khỏe gia đình

Cửa hàng VnExpress cung cấp rất nhiều thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình, được nhiều người quan tâm và chọn mua.

Máy massage tay King Massager giảm 26% chỉ còn 419.000đ; 10 đầu massage chuyên nghiệp có thể thay thế. Mỗi đầu có một chức năng riêng và giúp tác động lên nhiều cơ. 10 đầu hoạt động theo nguyên lý rung và rung tốc độ cao, tác động trực tiếp vào vùng cơ bị đau nhức. Với công suất 25W và chu kỳ hoạt động trong 15 phút, cơ thể bạn sẽ được thư giãn.

Máy đo độ căng bắp tay Yuwell giảm 25% còn 745.000đ; Màn hình LCD lớn, font chữ to; hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo. Sản phẩm được bảo hành 5 năm.

Máy đo huyết áp cổ tay Homedics giảm 13% còn 700.000đ, ghi nhiều nhất 99 kết quả của 2 người. Kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình LCD sáng giúp bạn đánh giá tổng thể về sức khỏe của mình. Bảo hành sản phẩm là 60 tháng.

Máy massage nhiệt cầm tay Homedics giảm giá 18% còn 1,35 triệu đồng; tặng kèm hai đầu rung massage, tốc độ rung lên đến 3100 nhịp / phút. Sự kết hợp giữa chức năng rung và nhiệt có thể giúp thư giãn sâu hơn. Hai nhóm đầu massage thay đổi theo các bộ phận massage trên cơ thể. Bảo hành sản phẩm là 24 tháng.

Ghế massage 3D Shiatsu Homedics giảm giá 15% còn 10,68 triệu đồng; cung cấp ba chế độ massage 3D Shiatsu cho 3 vùng massage, kết hợp nhiệt để nâng cao hiệu quả. Hai cài đặt cường độ sáng và cường độ sáng, điều khiển thủ công tiện dụng. Bạn chỉ cần nhấn một nút trên điều khiển từ xa để chọn cường độ bạn thích. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng. – – Máy mát xa tay Homedics giảm giá 14% còn 590.000đ; 3 đầu thay thế dễ dàng sử dụng được nhiều vị trí trên cơ thể (1 đầu dùng cho vùng massage rộng hơn Một đầu được sử dụng cho các vị trí nhỏ hơn và một đầu gật đầu được sử dụng để giảm đau). Với 2 tốc độ, bạn có thể lựa chọn massage thư giãn tốc độ thấp hoặc tốc độ cao. Sử dụng 2 pin AAA và bảo hành 24 tháng.

Đai massage hồng ngoại cổ vai HoMedics giảm 13% giá thành còn 1,65 triệu đồng, thiết kế nâng cấp có tay cầm dài hơn, chức năng massage sâu, chế độ rung và massage nhiệt giảm đau. Bạn có thể chọn điều chỉnh rung massage để massage nhẹ nhàng hơn. Tay cầm được tích hợp các nút điều khiển, có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng một ngón tay.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like