Tiêu dùng

Thiết bị điện tử gia dụng thiết yếu của Comet

Vietnam Comet, một thương hiệu điện tử nội địa nổi tiếng, cung cấp nhiều loại sản phẩm, như nồi cơm điện, bếp hồng ngoại, bóng đèn LED và ổ cắm điện mở rộng …

— Bạn có thể trích dẫn một số sản phẩm sao chổi sau đây, với giá ưu đãi. Cửa hàng VnExpress bán nó, tạo thêm sự thoải mái cho gia đình.

Phích cắm mở rộng Comet CES4435 bao gồm ba lỗ ba pin và hai đầu nối USB, có thể sạc trực tiếp các thiết bị điện tử như điện thoại, iPad và nguồn điện thoại di động. Với một ổ cắm nhỏ dài 3 m, rất dễ dàng để di chuyển. Ổ cắm được làm bằng nhựa ABS, có thể chịu được nhiệt độ cao và ngăn rò rỉ điện. Bật, tắt cho phép cắt điện và có thể tắt khi không cần thiết. Giá của sản phẩm là 99.000 đồng, giảm 38% so với giá gốc.

Lưới chống muỗi Comet CP040 sử dụng pin khô, có thể sạc lại tới 500 lần. Thân máy chính được làm bằng nhựa chịu nhiệt và chống trầy xước. Vợt lưới được thiết kế với ba lớp thép không gỉ. Đèn pin LED tích hợp có thể được sử dụng làm đèn pin sáng lên khi tắt nguồn. Nó có thể được sử dụng trong tối đa 10 giờ ở chế độ chiếu sáng Led. Nếu chỉ báo tắt, nó có thể được sử dụng trong 48 giờ. Ổ cắm sạc được tích hợp trên thân máy và sẽ không can thiệp trong quá trình sạc. Sản phẩm có giá 78.000 đồng tại cửa hàng VnExpress.

Đèn côn trùng đa năng Comet CM079 có thể thu hút ruồi, muỗi và các côn trùng bay khác lên tới 360 độ. Thân máy bằng nhựa ABS. Lưới có thể được di chuyển để làm sạch. Sản phẩm có mức giảm giá 37% tại cửa hàng VnExpress, lên tới 219.000 đồng (giá gốc 349.000 đồng).

Giá đèn LED Comet CRL3102 là 158.000 đồng, giảm 31% tại cửa hàng VnExpress. Sản phẩm được sử dụng để chiếu sáng khẩn cấp khi tắt nguồn và có thể được vận chuyển khi đi du lịch, khám phá thiên nhiên hoặc làm việc ngoài trời vào ban đêm. Sản phẩm nhựa ABS. Đèn sạc sử dụng 16 đèn LED trắng 0,5W. Ánh sáng có thể được điều chỉnh để tăng hoặc giảm khi cần thiết. Đèn có tay cầm, treo hoặc xách tay đều .

Đèn bàn học sinh Comet CT413 được làm bằng nhựa ABS, có khả năng chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Sản phẩm sử dụng bóng đèn Comet Led 5W để phát ra ánh sáng trắng và được trang bị gương phản xạ khuếch tán. Giá của sản phẩm này là 99.000 đồng, được giảm 38% so với giá gốc.

Đèn pin sạc Comet CRT1612 LED có thiết kế nhỏ gọn và được lắp đặt ở mặt trước mà không cần sử dụng tay cầm. Nó phù hợp với điều kiện ánh sáng yếu, như: đi bộ, xem ếch, cạo mũ cao su, câu cá, câu cá đêm, leo trèo, sửa chữa máy móc Hoặc mất điện … bộ sạc được giấu bên trong sản phẩm. Đèn bao gồm hai chế độ chiếu sáng có thể được điều chỉnh để cung cấp một phạm vi ánh sáng phù hợp với mục đích sử dụng. Sản phẩm có mức giảm giá 31% xuống còn 61.000 đồng.

Shop VnExpress cung cấp chương trình khuyến mãi “ngày thương hiệu”, có thể được giảm giá tới 50% độc quyền cho các sản phẩm điện gia dụng có thương hiệu. sao chổi. Người tiêu dùng nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng 800.000 đồng, tối đa 100.000 đồng. Kế hoạch bắt đầu từ nay đến ngày 19 tháng 7. Vui lòng kiểm tra các chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like