Tiêu dùng

Hạt tiêu

Thành phần: Oval (thận): 2 loại trái cây, xanh, ớt đỏ, gừng: một nhánh, tỏi băm nhỏ, nước tương, giấm, bột nêm, đường, hành con trai. -Làm thế nào để:

tiêu xanh, cắt đôi màu đỏ, cắt thành ruột non, cắt thành hình vuông. — Rửa sạch hình bầu dục, cắt làm đôi bằng dao và cắt bên trong thành màu trắng.

– Sử dụng đầu mũi dao để cắt các đường chéo trên bề mặt hình bầu dục, sau đó cắt.

– Lấy một cái bát nhỏ, thêm 2 muỗng canh nước tương, 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh bột nêm, nửa muỗng đường và một ít bột mì, thêm một muỗng nước nếu cần, và trộn đều.

Đặt chảo lên bếp và đun nóng 2 muỗng canh dầu ăn, tỏi và gừng thơm. Vì hình bầu dục nấu rất nhanh, hãy đóng băng và chiên trong 10 giây. Sau đó xào tất cả các phần hình bầu dục. Đổ một bát nước sốt hỗn hợp vào nồi, khuấy đều và tiêm. Xào trong 2 phút cho đến khi hình bầu dục được nấu chín, và nước sốt là tương đương. Nêm một lúc, sau đó tắt lửa.

Lấy một cái đĩa sưởi .

Lưu ý: Bạn phải làm sạch hình bầu dục (thận lợn) để loại bỏ tất cả chất béo trắng bên trong. Nếu bạn sợ cá, bạn có thể ngâm nó với một ít rượu vang trắng. Bằng cách khuấy hình bầu dục để tránh nấu quá chín, khối hình bầu dục sẽ bị khô và mất hương vị. Khi trộn nước sốt, thêm một chút đường và giấm để làm mềm hương vị và loại bỏ mùi tanh. Quá trình đầu cơ nên được đốt cháy.

(gia đình)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like