Tiêu dùng

Thịt lợn khô

Thành phần – thịt lợn phi lê nên được mua: một kg, 5 củ sả, 2 củ tỏi và một nhánh gừng. 1 muỗng canh bột ớt, 2 muỗng canh tương ớt, 1/2 muỗng canh bột Đường: 1,5 thìa, mì chính: 1/2 muỗng (thìa gạo, mì).

Năm hương vị: một thìa, gia vị thịt bò om: 1/2 thìa, màu hạt điều: một thìa (thìa sữa chua nhựa).

Cách làm

Sả. Tỏi nghiền và tỏi rửa sạch và nghiền nát tất cả tỏi, gừng và sả 1/2. Sả còn lại giữ cho toàn bộ thân cây chờ sôi. Sợi càng dài, sợi khô càng hấp dẫn. Nấu thịt sống trong nước sôi. Sau đó luộc thịt vừa chín để làm nước ép nhân sâm thêm một chút. Sau khi nấu xong, bỏ thịt và cho nước vào.

Nghiền tất cả các loại gia vị với gừng, tỏi và sả trong nồi nước sôi. -Mix tất cả các loại gia vị trong nồi– Hãy thử thịt nhỏ dọc theo hạt. – Thịt rơi ra sau khi đun sôi – Sau đó cho thịt băm nhỏ trở lại vào nồi nước sôi và trộn đều với gia vị. Nấu chậm cho đến khi hết nước.

Trộn thịt và gia vị cho đến khi hết nước. – Cuối cùng, làm khô thịt trong lò nướng hoặc lò vi sóng. Nếu không có hai thiết bị này, bạn có thể cho thịt vào chảo chống dính, không khô như tôm. Do đó, bạn có một đĩa thịt bò giật để uống cùng gia đình và bạn bè.

Kết quả thuyết phục

bài viết và hình ảnh của Đinh Hương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like