Tiêu dùng

Têt mùa phổ biến trong nhà loạt

Bán máy tính để bàn Java trên VnExpress Shop. Nhiều gia đình trẻ thích thưởng thức đồ ăn ngoài trời và trò chuyện với khách và người thân trong thời gian Têt. Bộ sản phẩm bao gồm một bàn và 6 ghế gấp. Paradiso là gợi ý của chủ sở hữu có một khu vườn lớn. Được thiết kế bằng gỗ dầu và được chế biến theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Nhật Bản và Hàn Quốc. Bề mặt sơn nước chất lượng cao giúp bảo vệ lâu dài và làm sạch bên trong dễ di chuyển. Doanh thu giảm 35% xuống còn 11,79 triệu đồng (giá gốc 18,14 triệu đồng). Ghế cao su bằng gỗ được đặt trên bàn ăn, không thể chiếm một căn phòng. Một phần lớn của phòng ăn. . Thiết kế theo phong cách Hàn Quốc phù hợp với căn hộ. Sản phẩm đạt 35% và đạt 4,99 triệu đồng (giá gốc 7,68 triệu đồng).

Thiết kế trang nhã và màu sắc của ghế sofa màu xanh nhạt châu Âu K800 đã thu hút nhiều gia đình trẻ. Sofa nhỏ gọn với đệm rời. Vỏ gối và vỏ nệm có thể giặt được dễ dàng để làm sạch. Sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 11% xuống 16,9 triệu đồng (giá gốc là 18.988.764 đồng).

Bàn cà phê GK05 đã được đặt hàng trong mùa Têt này, nhờ nhiều tính năng tiên tiến của nó. Bề mặt bàn tròn và trong suốt, được làm bằng kính cường lực chất lượng cao, chân bàn là hình đa giác rỗng, làm bằng sắt tĩnh điện màu đen, tạo cảm giác êm dịu. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và phù hợp cho căn hộ hoặc chỗ ngồi vừa phải. Bảng giảm 50% xuống còn 3,6 triệu đồng.

Bàn làm việc bằng gỗ cao su nhỏ NB-Blue, màu xanh đậm thêm rất nhiều màu sắc cho sản phẩm. Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch của thợ mộc có trình độ IBIE. Các chi tiết góc cạnh được thiết kế cẩn thận, và chân được trải ra và thon.

Hai ngăn kéo rộng rãi, cấu trúc cấu trúc mộng chắc chắn, giúp đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng xuất khẩu. Toàn bộ bề mặt được phủ PU chất lượng cao bảo vệ vẻ ngoài tự nhiên của gỗ nội thất và gỗ. Doanh thu giảm 35% xuống còn 6,09 tỷ euro (giá gốc 9,37 triệu đô la Mỹ).

Dress-Grey Dresser được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch. Đồ nội thất bao gồm gương, ghế và bàn trang điểm, bao gồm cả ngăn kéo tay với cấu trúc mộng mạnh mẽ và tay cầm bằng gỗ nhỏ gọn.

Ưu điểm của đồ nội thất này là chất liệu gỗ cao su loại A, chân mỏng và sơn màu xám mềm mại. Các ngăn kéo rộng rãi và nhỏ, giúp bạn dễ dàng cất giữ mỹ phẩm. Doanh thu giảm 35% xuống còn 11,09 triệu đồng (giá gốc là 17,06 triệu đô la Mỹ).

Kệ trang trí Bellasofa tại Việt Nam áp dụng thiết kế sang trọng, và kích thước nhỏ gọn phù hợp cho phòng khách. Khung sắt ba lớp với lớp sơn tĩnh điện, ván MFC chất lượng cao 25mm sản xuất tại Malaysia, chống trầy xước, chống sâu bướm, bảo vệ môi trường. Doanh thu giảm từ 3,6 triệu xuống 2,6 triệu, giảm 28%. Chủ sở hữu sẽ nhận được một bộ trị giá 350.000 đồng khi mua kệ.

Giường Double Poppy B được nhiều người yêu thích son môi ưa chuộng vì màu sắc trang nhã, thích hợp để làm mới không gian riêng tư. Giường rộng 2 m của Cozino được lấy cảm hứng từ đồ nội thất cổ điển Bắc Âu. Nhà sản xuất kết hợp các tấm ở đầu và cuối giường với các cạnh của đầu tròn để tạo cảm giác phát sáng.

Sản phẩm được làm từ gỗ cao su được xử lý A. Các khớp được lắp ráp với cột và keo dán gỗ đặc biệt khác được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Tủ làm mát Shervin đã được đánh bóng cẩn thận và sơn bằng sơn PU Shervin chất lượng cao (2 lớp lót và một quả bóng) theo quy trình, giữ lại vẻ đẹp của hạt gỗ, chống ẩm và chống trầy xước. Thiết kế của cửa hàng VnExpress Les Têt ngày lễ đã giảm 35% xuống còn 13,59 triệu đồng (giá gốc 20,91 triệu đồng).

Sofa giải trí Muji gồm có ghế lớn với chân đế và chân gỗ sồi. Hai lớp đầy sợi bông tự nhiên, con dấu có thể gập lại bền, điều chỉnh linh hoạt. Tựa đầu cũng có khớp gập, có thể cung cấp cho người dùng tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất. Vỏ đệm được làm bằng vải chống bụi màu be tự nhiên, có thể tạo cảm giác dễ chịu phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm bán tốt tại cửa hàng VnExpress, giảm 16% xuống 5,25 triệu đồng (giá gốc 6,25 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like