Tiêu dùng

Cách chọn vòng tay đá tự nhiên.

Các sản phẩm Phong Thủy hiện tại được làm từ thạch anh, mã não, ngọc bích và các loại đá khác, với màu sắc đẹp và độ tinh khiết cực cao. Trong thiết kế châu Á, loạt trang sức này tượng trưng cho sự bình yên, may mắn và hỗ trợ tinh thần của người đeo. Cũng vì nhu cầu này, nhiều sản phẩm đá giả đã được bán với giá cạnh tranh, và phương thức sản xuất của chúng tương tự như đá tự nhiên, khiến người mua khó xác định. Nghiên cứu kinh nghiệm về đá phong thủy, chia sẻ nhiều phương pháp để phân biệt đá tự nhiên và nhân tạo bằng mắt thường. Ông nói rằng đá tự nhiên sẽ tạo ra các vết nứt, vết nứt, tĩnh mạch hoặc tạp chất trong đá. Ngoài thạch anh trắng, thạch anh hun khói và obsidian là đá sạch, phần còn lại là các loại đá khác. Theo cách này, chúng có thể được xác định.

Màu sắc của hầu hết đá tự nhiên là không đều, không sáng như đá nhân tạo hoặc nhựa tổng hợp. Vòng đeo tay hoặc linh vật phong thủy nổi lên mà không có bất kỳ gợn sóng nào, và màu sắc tươi sáng là đỏ, xanh, tím và vàng, và người dùng phải xem xét điều này. Đá thật cầm trên tay bạn sẽ nặng hơn nhựa tổng hợp và sẽ trở nên lạnh khi ấn vào má. Khi cầm trên tay trong một thời gian dài, đá tự nhiên sẽ hấp thụ nhiệt độ của cơ thể con người và trở nên nóng bỏng, khi đá quý không được đặt trong một khoảng thời gian, đá quý sẽ nguội trở lại.

Nhưng, cụ thể hơn, người mua có thể yêu cầu người bán cung cấp xác minh sản phẩm. Thẻ xác minh trung tâm uy tín sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về loại đá quý, dù là tự nhiên hay nhân tạo, đã được sửa đổi, kích thước, trọng lượng, hình dạng …

Vòng thạch anh tóc đỏ liền mạch của thương hiệu đá quý Giấy chứng nhận đã được kiểm tra đầy đủ. Giá thành của sản phẩm là 18 triệu đồng, lên tới 7,8 triệu đồng tại cửa hàng VnExpress.

Theo quan niệm của người châu Á, mọi thứ sinh ra trong vũ trụ đều bị ảnh hưởng bởi các quy tắc của năm yếu tố. Tùy thuộc vào ngày sinh và giới tính, số phận của mọi người sẽ được giảm xuống một số trong năm yếu tố (Vàng, Mok, Ngọc, Lửa, Trái đất). Màu sắc cũng được tham chiếu dựa trên năm yếu tố: vàng, trắng, xám và xanh lá cây của số phận Mộc, đen, xanh lam và xanh lam trong danh mục số phận: đỏ, hồng, tím và thậm chí là lửa; vàng và nâu đại diện cho trái đất số phận.

Vòng thạch anh màu thứ hai có nhiều loại bùa chú, chuông bạc pha trộn nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi mệnh giá.

Theo ông Quay, khi mua một chiếc vòng tay đá may mắn, người mua có thể chọn màu dựa trên năm yếu tố sinh thường (lửa, lửa, lửa, nước, nước, uốn cong) hoặc các màu tương tự, đất, nước, Lửa, nước, kim loại, kim loại, gỗ) .- Ví dụ, đối với những người có số phận của Kim, bạn có thể chọn đá màu vàng hoặc nâu để sinh ra (Kim sinh ra trên trái đất), chọn màu trắng và xám để tương thích Đá, nếu bạn muốn đeo đá xanh, bạn có thể tương thích (chạm khắc gỗ kim loại). Kỵ binh đeo đá quý màu đỏ, hồng và tím (Hoa Khắc Kim), tránh sử dụng đá quý màu đen, xanh lam và xanh lam vì sự ra đời của Kim sẽ tái sinh vận mệnh và mất năng lượng. Một số phận khác cũng tương tự.

Vòng đeo tay bằng đá mặt trời màu đen thuộc về yếu tố nước, thích nghi với vận mệnh của nước và trái đất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like