Tiêu dùng

Món ăn Thái tại nhà hàng Xiangtian

Vào đầu mùa xuân, mọi người thường thích trở thành người ăn chay, hỗ trợ các món ăn giàu chất béo và ngon miệng mà không bận rộn với việc nấu ăn.

— Chay hương vị Thái. – Nhà hàng chay Thái Lan Xiangshun Tim, nơi cung cấp các món ăn và gia vị Thái Lan. Nguồn nguyên liệu chính của nó là đậu, rau, củ và trái cây tươi. Phòng ăn rộng rãi có máy lạnh. Các món ăn cũng được chuẩn hóa về sự hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm của khách.

Đồ uống kết hợp hương vị Thái Lan và Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng có thể đặt món ăn yêu thích của mình và tổ chức tiệc với giá ưu đãi cho ngày sinh nhật. Ngoài đồ ăn chay, nhà hàng còn phục vụ đồ uống kiểu Thái và Việt Nam. Ngoài ra, còn có một quán cà phê trên tầng thượng cung cấp Wi-Fi miễn phí cho những người thích không gian yên tĩnh. Giờ phục vụ là từ 6h30 sáng đến 9h30 tối. Nhân viên phục vụ ăn uống đã được đào tạo chuyên nghiệp.

Cơ sở phục vụ rộng rãi.

Thông tin liên hệ: B10, Cư xá Bắc Hải Trường Sơn, Quận 10, Quận 15, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: (08) 3970 5471, Fax: ( 08) 3970 6084 Hotline: 091 9977 567 (Bà Tân) hoặc 0918 846 288 (Bà Ruan) Email: info@huongthien.net Trang web: http://www.huongthien.net /

(Nguồn: Thái Lan Nhà hàng chay Xiangtianfu)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like