Giao thông

Tài xế đánh hành khách yêu cầu đi vệ sinh

Thọ Lam, người đứng đầu Công ty cổ phần vận tải khu vực Thọ Lam, ngày 3/11 cho biết tài xế 30 tuổi và phụ xe 25 tuổi đã bị đình chỉ do “hành khách nghiêm trọng”. Đồi thơm.

Vào khoảng 5 giờ chiều ngày 2 tháng 11, tài xế Hùng lái xe buýt từ bãi Hà Tĩnh (bãi Hà Tĩnh) từ núi Tai (Hương Sơn) đến Nhhe An (Nhhe An) . Chiếc xe đã đến thị trấn Hoong Son và có thể chứa 8 hành khách nam.

Khoảng 10 km sau, tám thanh niên liên tục yêu cầu Hồng Hồng Phong ngừng sử dụng nhà vệ sinh. Trợ lý của Chen Wenxiong đã gây ồn ào trong nhóm người này.

Xe buýt do Wenxiong lái. Ảnh: Đ.H

Đến địa phận xã Đức Thịnh (huyện Đức Thọ), tài xế Hồng đậu xe trên quốc lộ 8A, chở 8 hành khách xuống xe thì xảy ra cãi vã. Vụ việc khiến hai thanh niên vội vã đến bệnh viện đa khoa huyện Deoksug. Tài xế và phụ xe xây xát khắp người. Gương chiếu hậu của xe buýt bị vỡ.

Thiếu tá Ruan Chuxiong, phó cảnh sát trưởng quận Deshou, nói rằng ông đã triệu tập tài xế Chen Minxiong và trợ lý xe buýt Pan Wenxiong để làm chứng. Tám hành khách tham gia vụ ẩu đả. Khi cảnh sát đến bệnh viện, họ đã rời đi và không thể liên lạc được.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like