Giao thông

Tài xế trả tiền, nhân viên cầu BOT từ chối bán vé

Vào khoảng 8h30 tối 31/12, tài xế Nguyễn Minh Nghĩa (cư dân thành phố Ronglong) đã đến cầu rác BOT (Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) và lái ô tô trên quốc lộ 1A dọc theo hướng bắc-nam. Đổi 200 đồng, mua vé 35.000 đồng. Sau khi đếm ngược, nhạc trưởng thông báo cho tài xế mới 34.600 đồng, mất 400 đồng. Ông Nghĩa đã thêm một đồng tiền có mệnh giá 500 đồng, nhưng bị từ chối giao dịch vì “số tiền này đã bị cấm lưu hành”. Cô trả lại tiền cho tài xế và đóng phí. Ảnh: Duke Hong – không thể mua vé, xe của tài xế Nghĩa không thể qua trạm. Một số người trong xe đã sử dụng điện thoại để khôi phục tình trạng này lên phương tiện truyền thông xã hội, và gọi cảnh sát của Bệnh viện Jinxu để giải quyết.

“Nhân viên không chấp nhận các bộ phận hoặc trả các cổng giao dịch. Thật vô lý khi buộc chúng tôi phải thông báo cho chính quyền”, tài xế nói. “Vào lúc 22h cùng ngày, chính quyền đã đến hiện trường và mời chủ xe và nhân viên ca trực bán vé trực tiếp cho Văn phòng Công an quận Jinxuyan để làm việc. .

Cầu BOT tại trạm rác tính toán sự thay đổi của tài xế. Nhiếp ảnh: Đ.H– – Trung tá Dương Xuân Quang, Phó cục trưởng phòng cảnh sát huyện Cẩm Xuyên, nói rằng tài xế Nghĩa và đội của anh ta giải thích rằng không có lý do gì để trả tiền cho bản dịch bình thường của địa điểm đã thay đổi.- — chúng tôi đã xác định rằng sự cố này xảy ra ở cả hai phía Chứa lỗi và tất cả các hành vi là bất thường. Chính quyền đang điều tra vụ việc này và sẽ mời nhân viên liên quan đến ấn phẩm đến thăm. Một buổi trưa ngày 1 tháng 1, tài xế Nghĩa và bạn bè của anh ta tiếp tục lái xe về phía nam. Khi họ đi qua cây cầu rác BOT, một trong những thành viên đã mang một thay đổi nhỏ và 500 đồng rupiah. Lần này, sau khi tính 35.100 đồng, nhân viên chuẩn bị trả lại 100 đồng. Một nhóm người trên xe mỉm cười và đồng ý, chúc nhân viên một năm mới vui vẻ .

Nhân viên trạm thu phí cho tài xế Mất 100 đồng Việt Nam vào trưa ngày 1 tháng 1. Ảnh: Đ.H-Một phát ngôn viên của Công ty TNHH cơ sở hạ tầng Sông Đà, nhà điều hành trạm BOT Cầu Rac, cho biết ông đang chờ báo cáo từ cấp dưới để giải quyết vụ việc Đại diện cho biết: “Chúng tôi sẽ áp dụng các đồng tiền hiện đang lưu hành trên thị trường, bao gồm các đồng tiền do Ngân hàng Quốc gia phát hành, nhưng các giao dịch không bị cấm. “- Rác cầu thu phí được xây dựng để trả nợ cho đường cao tốc 1A. Năm 2009, một con đường tránh Shimoda dài 16 km giữa Takhran (vùng Sahha) và xã Cam Rong (Cam Xuyên) đã được xây dựng dưới dạng BOT Và được đưa vào sử dụng, trạm Cầu Rac vẫn không thay đổi để trả lại chi phí cho các công trình công cộng của thủ đô. Vào ngày 4 tháng 4 năm 2016, nhiều người từ Cẩm Xuyên đã xuống đường và lái những chiếc xe tải có trọng lượng dưới 8 tấn. Bốn chiếc xe đã được tập hợp với khẩu hiệu “Chúng tôi sẽ không BOT, tại sao phải trả tiền”. Nhiều người vẫn đang sử dụng tiền chặt chẽ để mua vé và đang từ từ qua trạm để phản đối. – 27 tháng 4 năm 2016 , Công ty Songda đã đồng ý giảm 100% giá dịch vụ đường bộ. Đến trạm thu phí Cầu Mương (tọa lạc tại thị trấn Cẩm Trung), đi đến những người có hộ khẩu thường trú và phương tiện của các tổ chức, công ty có trụ sở tại khu vực Cẩm Camyyen của Hà Anh (Hà Tĩnh) – Công tước Hồng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like