Giao thông

Sau vụ tai nạn, người dân và công an đã nhổ bỏ nhiều củ sắn

Sáng 28/1, tài xế Nguyễn Mạnh Hùng điều khiển xe tải chở sắn từ Bình Định vào Khu kinh tế Duang Quất. Khi vừa qua huyện Mộ Đức và tránh quốc lộ 1A, xe va chạm với xe container khiến một lượng lớn sắn củ đổ xuống đường. Ảnh: Thạch Thảo .—— Nhiều ô tô chạy qua rồi tông vào người. Đường trơn trượt là nguyên nhân của hai vụ tai nạn khác. Trong đó, xe đầu kéo và ôtô con va chạm nhau khiến hai đầu ôtô biến dạng. Một chiếc xe tải chở 500 con lợn bị lao xuống ruộng khiến nhiều lợn con chết. Rất may những vụ TNGT liên tiếp xảy ra không gây thương vong về người.

Đại úy Nguyễn Quốc Cường, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Mộ Đức, Công an huyện và Phòng CSGT cho biết. Lực lượng CSGT-Công an tỉnh đã huy động vật tư cùng hàng chục chiến sĩ CSGT đến hiện trường điều khiển giao thông, khám xét hiện trường và cứu xe ô tô bị hư hỏng.

Sau vụ sắn, nhiều xe gặp tai nạn nằm la liệt trên đường phố. Ảnh: Thạch Thảo.

Khi hơn 15 chiến sĩ trong cùng một nhà xe đang nhặt củ mì, gỡ mì dưới lòng đường để tránh nguy hiểm cho giao thông thì một số người dân và người qua đường cũng chạy lại kêu cứu. -Với sự giúp đỡ của nhiều người, tô mì đã nhanh chóng được làm sạch. Con đường này chỉ mở sau 4 giờ.

Phạm Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like