Giao thông

Tranh cãi về “taxi ngoại thành bị hạn chế trong giao thông đô thị”

Bộ Giao thông vận tải Hà Nội đã xây dựng các quy định cho việc quản lý taxi và taxi, trong đó quy định việc phân chia taxi nội địa và ngoại thành. Taxi ngoại ô chỉ có thể xuống tại các địa điểm được chỉ định và không được phép đi trên các địa điểm này, tương tự như taxi đô thị.

Địa điểm thu gom và thả hàng thường là khách sạn, trung tâm mua sắm, bệnh viện, trạm xe buýt, nhà ga, trạm trung chuyển xe buýt, địa điểm giải trí …

đặc biệt là dự án cho phép taxi hoạt động trong 8 năm, từ năm 2025 Từ đầu năm, màu sơn sẽ được thống nhất theo khu vực ngoại thành và ngoại thành. Hàng năm, Bộ Giao thông vận tải sẽ kiểm tra quyền đấu giá của taxi hết hạn để hoạt động.

Theo kế hoạch đến năm 2025, taxi tại Hà Nội sẽ áp dụng bảng màu thống nhất. Ảnh minh họa: Đ. Ông Nguyễn Hồng Minh, người đứng đầu hãng taxi Nguyễn Minh, cho biết, taxi ở khu vực này không phổ biến ở các khu vực khác. “Điều này ngăn dòng sông cấm thị trường. Taxi thường phải chuyển đổi Hành khách đi ngược chiều để tránh “lái xe trống.” Ngoài ra, nhiều xe ô tô bên ngoài Hà Nội vẫn khó quản lý, do đó rất khó kiểm soát taxi trong và ngoài thành phố. Đồng phục “vì hành khách cũng phải xác định phương tiện của mỗi công ty. Tô màu cũng làm tăng chi phí thương mại. Minh nói rằng vì sự cạnh tranh của Uber và Grab đã dẫn đến việc giảm số lượng taxi truyền thống, nên không cần phải điều chỉnh quyền sử dụng đấu giá xe. Ông Nguyễn Anh Quân, Chủ tịch Thành Công Cela, cho rằng việc phân chia khu vực vận chuyển hành khách sẽ mang lại nhiều khó khăn cho doanh nghiệp và hạn chế ngành taxi truyền thống, và loại taxi này khó cạnh tranh với taxi công nghệ cao. Để hạn chế taxi ở vùng ngoại ô của trung tâm thành phố, thành phố nên thu phí vào giờ cao điểm ở một số khu vực nhất định, thay vì hạn chế lên xuống “, ông Bùi Danh Liên, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải, cho biết xe tải do Hà Nội cung cấp. — Ông Liên nói. , Lời mời thầu hoặc hoạt động của taxi sẽ gây lo lắng và mất ổn định cho doanh nghiệp khi xe hết hạn và tạo ra kết quả tiêu cực. Ngược lại, người đứng đầu doanh nghiệp, ông Đào Việt Long, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, hoạt động phân vùng sẽ không Ngăn chặn dòng sông cấm thị trường, và màu sơn là một trong những biện pháp để quản lý, tổ chức giao thông, hạn chế “taxi nhảy dù” và lái xe ngoài trời. Các tỉnh hoạt động tại Hà Nội.

Ông Long nói rằng công ty có một cơ quan quản lý nhiệm kỳ. Sai lầm. Vận hành taxi và trên mạng Đây là cách tổ chức giao thông. Ông Long giải thích rằng khi trung tâm thành phố gây tắc nghẽn giao thông qua nhiều cách tập trung trong trung tâm điều hành, cơ quan quản lý sẽ hướng dẫn phương tiện đến các khu vực khác. Taxi ngoại ô chở hành khách trong khu vực cấm và nếu vi phạm, họ sẽ bị phạt .

“Mục nội dung chỉ rõ rằng taxi ngoại ô hoặc thành phố được phép chở hành khách ở nơi họ không dừng lại. Ông Long cho biết: “Khi đón khách tại các ga theo quy định của thành phố, taxi thành phố chỉ ưu tiên đi lại bằng ô tô.” – Theo màu sơn chung, đại diện Bộ Giao thông Vận tải cho biết, ông Long cho biết tuyến đường thay đổi màu sơn vào năm 2025 Bức tranh sẽ cho phép công ty có đủ thời gian để thay thế chiếc xe mới mà không phải chịu chi phí sơn chiếc xe cũ.

Nội dung của phiên đấu giá liên quan đến hoạt động của một doanh nghiệp taxi. Nội dung này đã được Hội đồng Nhân dân Thành phố phê duyệt để quản lý số lượng taxi trong khu vực và chọn các đơn vị đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ.

“Khi xây dựng các quy định mới, các công ty sẽ luôn phản ứng vì chúng sẽ ảnh hưởng đến quyền của họ, nhưng trong hoặc để đảm bảo trật tự giao thông thành phố, các nhà lãnh đạo thành phố sẽ xem xét đưa ra quyết định. – Dan Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like