Tiêu dùng

Sản phẩm có khả năng diệt khuẩn trong mùa mưa

Mùa mưa bão đang đến gần, ngoài việc xây dựng sức đề kháng cho bản thân, mỗi gia đình cũng có thể thực hiện các biện pháp kháng khuẩn khác như dọn dẹp nhà cửa bằng các vật dụng cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Cửa hàng VnExpress cung cấp các sản phẩm kháng khuẩn với giá ưu đãi.

Máy tiệt trùng UV GreenCook GCMV01 màu hồng 300W dùng cho giường, nệm, sofa giảm 43% chỉ còn 569.000 đồng. Nó có công nghệ kháng khuẩn tia cực tím sóng ngắn (253,7nm), có thể làm sạch và khử trùng bề mặt cảm ứng. Công suất cao 300W có thể tạo ra lực hút mạnh 10mPa để loại bỏ bụi, mảnh vụn và lông động vật trên ga trải giường và ghế sofa.

Tinh dầu thảo mộc Leviter ‘6 in 1’10ml giảm 13% chỉ còn 130.000 đồng, gồm các loại tinh dầu sả chanh, sả Java, bạc hà, tinh dầu bạch đàn chanh, tinh dầu khuynh diệp, cam ngọt . Sản phẩm này có thể xua đuổi côn trùng, muỗi và tỏa ra mùi thơm dễ chịu, ngoài ra do sự kết hợp của nhiều loại tinh dầu nên có thể phần nào giải tỏa căng thẳng cho bạn sau một ngày mệt mỏi, hỗ trợ thanh lọc không khí.

Bộ khử trùng và khử mùi ASFA giảm 15% chỉ còn 340.000 đồng có tác dụng khử trùng và khử mùi các vật dụng hàng ngày như bàn ghế, giường tủ, đồ chơi trẻ em. Giày dép, mũ bảo hiểm, hành lý … Nói chung, sản phẩm này có thể khử mùi khó chịu hiệu quả trong văn phòng, gia đình, nhà hàng, khách sạn, nhà bếp, tủ lạnh, phòng tắm và đời xe. Tủ hấp, chuồng thú cưng …

Máy tiệt trùng ba trong một Digimax U-VC, bộ lọc than hoạt tính, nguồn điện USB 5V (DP-3EB) giảm 13% còn 1,3 triệu đồng, sử dụng nguyên lý khuếch tán để loại bỏ dần mạt và vi khuẩn. Nhờ bộ lọc than hoạt tính, sản phẩm giúp khử sạch mùi hôi, khói, bụi mịn và các tạp chất trong không khí.

Đèn LED diệt khuẩn PRL01 06UVC (6W, UVC) giảm 9%, còn 1,84 triệu, tặng thêm 1 đèn bắt muỗi. Ngoài công nghệ cảm biến tự động tắt / mở, sản phẩm còn bổ sung thêm chức năng hỗ trợ khử trùng phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng tắm … và trên ô tô (sử dụng chung theo bộ). ). Trọng lượng nhẹ và di động, dễ dàng di chuyển và mang theo.

Máy lọc không khí Bohmann b4.02 sử dụng công nghệ lọc tiên tiến, nhiều tầng lọc, lọc thô hiệu quả cao, màng lọc than hoạt tính và HEPA + giảm 3% còn 6,88 triệu đồng. bộ lọc. Ngoài chức năng lọc không khí, máy còn có thể khử mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi khói thuốc, mùi cơ thể… đem lại không khí mát mẻ, thông thoáng.

Máy hút bụi Supor sử dụng bộ lọc Hepa giảm 1% còn 1,24 triệu đồng, công suất 400W, phù hợp sử dụng trong gia đình. Khi hai bánh xe ở đáy máy chạm vào vật thể cần hút, cảm biến UV sẽ tự động phát hiện nguồn vi khuẩn và bụi bẩn. Sau khi xông xong, đèn UV sẽ tắt.

Chăn ga gối đệm Kymdan 120 x 200cm sạch và an toàn giảm 6% chỉ còn 960.000đ Đường may được khâu trong quá trình may và cố định 4 góc đường may Kích thước phù hợp với kích thước mặt nệm. Khuyến khích sử dụng trong phòng máy lạnh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like