Tiêu dùng

Tích cực bảo vệ sức khỏe gia đình trong năm mới

“Tháng một là một tháng giải trí”, nhưng nhiều người dự định đi đón năm mới sau Tết Nguyên đán có thể bị trì hoãn vì bệnh. Trong khi nhiều quốc gia lo lắng về sự lây lan của viêm phổi mạch vành, nhiều người cũng đang xem xét các kế hoạch bảo hiểm y tế gia đình.

Theo khảo sát phi toàn cầu trong quý II / 2019, Ủy ban Hội nghị Thu nhập (tiểu bang) hợp tác với Nielsen, và chia sẻ của Việt Nam về chi tiêu bảo hiểm y tế chưa sử dụng (38%) là nhà lãnh đạo thế giới.

Tuy nhiên, theo đại diện của công chúng, trong mắt nhiều người, Bảo hiểm Generali Việt Nam luôn chọn mua bảo hiểm tâm lý. Nhiều người thiếu hiểu biết do thiếu thông tin, cho rằng bảo hiểm là một thứ xa xỉ, với thủ tục tham gia phức tạp, yêu cầu tài chính nghiêm ngặt hoặc thiếu chính sách bồi thường minh bạch.

Việt Nam đứng đầu. Tỷ lệ chi phí bảo hiểm y tế bắt buộc (38%).

Tìm hiểu về “nút cổ chai” này từ kinh nghiệm của Generali Việt Nam trong việc sử dụng bảo hiểm – một trong những bảo hiểm của công ty. Một công ty bảo hiểm lớn tìm cách cung cấp nhiều dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm mang lại những lợi ích hấp dẫn với mức giá hợp lý, đặc biệt là sản phẩm vừa ra mắt vào Tết Nguyên đán 2020: Gói bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Nhu, giá dưới 1,2 triệu đồng .

Đại diện của Generali tại Việt Nam tuyên bố rằng các sản phẩm bảo hiểm của Generali có thể loại bỏ các bệnh, bao gồm nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính do các chủng gây ra. Nguyên nhân của coronavirus mới (nCoV). Do đó, nếu người tham gia vô tình bị nhiễm bệnh, VITA-Living như Ý sẽ trả tiền điều trị cho bệnh nhân nội trú. Với lợi thế này, người được bảo hiểm có thể an toàn hơn trong trường hợp thay đổi phức tạp hơn trong bệnh.

Phí bảo hiểm dưới 1,2 triệu đồng, kỷ lục 3 phút, kỷ lục 30 phút nghe bảo hiểm y tế châu Âu, nhiều người thường lo lắng về chi phí cao, nhưng phí cạnh tranh do Generali Việt Nam cung cấp chỉ là 1,16 triệu đồng mỗi năm. hợp đồng.

Người dùng chỉ cần dành ba phút để khám phá các lợi ích thông qua ứng dụng di động GenVita hoặc trang web thông tin trực tuyến https://genvita.vn, từ đó họ có thể dễ dàng quyết định đặt mua sản phẩm. .

VITA – Sống như Ý là một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang lại trải nghiệm mới cho người dùng.

Một loạt các kênh phân phối, phục vụ nhiều thói quen mua hàng, cũng là tài sản của các gói bảo hiểm sức khỏe VITA sống như Ý. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến tại cửa hàng thương mại điện tử Shopee hoặc GenVita.vn.

Khách hàng vẫn thích phương thức mua hàng truyền thống có thể trực tiếp tư vấn cho họ về hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu. -Sản phẩm có thể được mua trực tiếp từ hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

Đại diện Generali Vietnam cho biết, nếu khách hàng vẫn có thành kiến ​​với thương hiệu và nếu công ty bảo hiểm lo lắng về quy trình bồi thường, Generali sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách để bảo hiểm. Dịch vụ khiếu nại riêng, không được ủy quyền của bên thứ ba. Thông qua ứng dụng di động GenClaims, các yêu cầu của khách hàng về các hoạt động thanh toán bù trừ được tối đa hóa. Khách hàng có thể gửi tin nhắn yêu cầu khiếu nại chỉ trong vài phút và nhận lại hàng trong vòng 30 phút.

— Kết hợp các đặc điểm của công ty trong lĩnh vực quản lý rủi ro, chất lượng bảo hiểm y tế của VITA sau một loạt các vấn đề liên quan – Generali cũng tính toán cẩn thận mức sống.

–) Chính sách quốc gia của toàn bộ bảo lãnh nhập viện hoặc chương trình bảo hiểm được bồi hoàn, trong trường hợp khách hàng thay đổi quyết định sau khi mua mà không kích hoạt hợp đồng bảo hiểm. Đại diện của Zhongli Việt Nam cho biết: “Những điểm tích cực này giúp khách hàng không phải lo lắng về thua lỗ.” Zhongli hy vọng sẽ là “người bạn trọn đời”, có tinh thần trách nhiệm, cống hiến, tôn trọng và tôn trọng người dùng nhất. Trong những năm gần đây, Generali đã dần giành được sự ưu ái của người tiêu dùng tại các thị trường bảo hiểm đầy triển vọng như Việt Nam.

Thông qua phương châm “đơn giản, hiệu quả và lấy khách hàng làm trung tâm”, Generali dần dần nổi bật từ việc “trở thành” “bạn bè”. Hàng triệu gia đình Việt Nam. -Kim Uyen

Sống vitamin như Ý là một chương trình bảo hiểm y tế bảo vệ bệnh nhân khỏi các rủi ro sức khỏe từ 15 ngày đến 59 năm trước khi trả cho các dịch vụ y tế tới 165 lần chi phí nằm viện Do chi phí bảo hiểm, chi phí hàng năm chỉ là 1,16 triệu đồng – Generali Việt Nam là thành viên của Generali, Generali là một trong những tập đoàn quản lý tài chính và bảo hiểmSản phẩm đầu tiên từ Ý trên thế giới. Được thành lập vào năm 1831, Generali có hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Năm 2018, thu nhập cao cấp vượt quá 66 tỷ euro.

Generali có gần 71.000 nhân viên và phục vụ 61 triệu khách hàng, đứng đầu trong ngành bảo hiểm toàn cầu. Năm 2019 (một cuộc bỏ phiếu chung của Forbes và Statista), công ty có một vị trí ngày càng quan trọng trong thị trường châu Á và Mỹ Latinh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like