Giao thông

Hàng không tăng chuyến bay, mở đường bay mới cho năm mới của Trung Quốc

Vào ngày 19 tháng 12, trên trang web bán vé của National Airlines, vẫn còn nhiều kịch bản chuyến bay cho năm mới và Tết Nguyên đán năm 2019 .

Đường Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh, gần giá vé theo lịch âm của Vietjet Air, cao hơn 500.000 một vòng VND, nhưng lần lượt có thể đạt 3,4 triệu đồng (không bao gồm hành lý ký gửi).

Cũng tại Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội, trong những ngày lễ Têt, nếu bạn muốn mua Jetstar Pacific để lấy hàng, bạn phải trả 3,6 triệu đô la Mỹ mỗi chuyến và vé máy bay rẻ nhất cho Vietnam Airlines là 3,8 triệu Đô la Mỹ. – Theo đại diện của một hãng hàng không, giá vé ngày lễ Têt đắt hơn so với hướng thông thường từ nam ra bắc, vì hướng ngược lại rất vắng và công ty phải bồi thường vào buổi chiều. Điểm đặc biệt của vé máy bay là có nhiều mức giá khác nhau, lần đầu tiên được mở từ dưới lên theo nguyên tắc bán hàng giá rẻ. Do đó, hành khách mua vé trước có thể tiết kiệm tiền.

Hành khách lên máy bay trong hàng. Ảnh: Anh Duy .

Để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách cao điểm, từ ngày 20 tháng 1 năm 2019 đến ngày 19 tháng 2 năm 2019, Vietnam Airlines sẽ bổ sung hơn 54.000 chỗ ngồi (hoặc gần 230 chuyến bay). So với các chuyến bay thông thường trên các tuyến nội địa, Jetstar Pacific Airlines cũng sẽ bổ sung hơn 80.000 ghế hành khách trong giai đoạn này. Trong thời gian Têt, tổng số ghế trên mạng gia đình của hai công ty sẽ đạt gần 2,1 triệu.

Cũng trong khoảng thời gian trước Têt, Jetstar Pacific Airlines đã mở một tuyến Hà Nội-Tần mới. Cả hai hãng đều hoạt động với tần suất cao. Đối với các chuyến bay hàng ngày, giá bắt đầu từ 1,1 triệu mỗi phiên.

Các chuyến bay cải tiến tập trung ở các tỉnh miền trung như Thành phố Hồ Chí Minh / Thành phố Phú Quốc đến Thành phố Hồ Chí Minh đến Thanh Hoa / Rongshi / Huehua / Quảng Nam … Trong số đó, các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thanh Hoa tăng lên 75%, các chuyến bay đến Huế tăng 41% và các chuyến bay đến Quảng Nam tăng 32%.

Theo các quan chức của Cục Hàng hóa, trong giai đoạn cao điểm đến đầu năm 2019, số lượng hành khách đi bằng máy bay sẽ tăng khoảng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách mua vé từ các trang web, đại lý và phòng vé. Và yêu cầu một biên nhận để đảm bảo rằng vé chưa được mua, vé đó đã bị hủy. Ngoài ra, hành khách nên kiểm tra tại quầy tự kiểm tra trên trang web hoặc tại Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng trước. Trong năm mới 2019, người lao động sẽ nghỉ phép từ ngày 31 tháng 12 năm 2018 đến ngày 1 tháng 1 năm 2019 và làm thêm giờ vào thứ Bảy ngày 5 tháng 1 năm 2019. Bao gồm cả thứ bảy và chủ nhật, nhân viên của cơ hội này có thể nghỉ 4 ngày liên tục (tháng 12) từ ngày 29 tháng 2 năm 2018 đến ngày 1 tháng 1 năm 2019). Trong các ngày lễ Tết Nguyên đán, nhân viên được hưởng Từ ngày 4 tháng 2 đến ngày 8 tháng 2 năm 2019, bao gồm Thứ Bảy và Chủ Nhật, nhân viên sẽ có các kỳ nghỉ liên tiếp từ ngày 2 tháng 2 đến ngày 10 tháng 2 năm 2019.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like