Tiêu dùng

Sản phẩm hỗ trợ sửa chữa đồ đạc, nội thất

Thang nhôm rút Ameca AMD-380 có chiều cao tối đa 3,8m gồm 13 bậc. Chiều dài giảm xuống chỉ còn 88 cm giúp tiết kiệm diện tích vỏ và dễ dàng cất giữ. Sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Mỹ. Chân được trang bị cao su chống trượt. Khóa tự ngắt chịu lực, bề mặt thang được phủ lớp chống gỉ. Các sản phẩm giảm giá tại cửa hàng VnExpress cao tới 40%, giảm tới 1,375 tỷ đồng (giá gốc 2,29 triệu đồng).

Thang ghế ba tầng Nikawa NKP-03 sử dụng cấu trúc nhôm vững chắc. Thang chống gỉ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, phù hợp với tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131. Thiết kế đẹp mắt và trọng lượng vừa phải, phù hợp với phụ nữ và người lớn tuổi. Chân thang bằng nhựa ABS bền chắc chống trơn trượt giúp chân thang bám vào sàn dễ dàng hơn, từ đó bảo vệ sàn không bị trầy xước khi tiếp xúc kim loại. Phần kê tay được thiết kế thêm khay. Giá sản phẩm là 950.000đ giảm 27% so với giá gốc.

Máy khoan động lực Nikawa NK-ID102 được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo. Nhờ có pin sạc, người tiêu dùng không cần phải kéo dây điện khi sử dụng. Bộ sản phẩm có chức năng khoan và siết. Máy có thể khoan lỗ trên bề mặt nhiều vật liệu khác nhau như tường, gỗ, kim loại mỏng … Giá của sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 969.000 đồng, giảm giá 19%.

Bộ đa chức năng Kachi gồm 43 chi tiết. Thiết kế vali nhựa chắc chắn, tay cầm dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. Mỗi vị trí thích ứng với từng công cụ, và người dùng có thể sắp xếp đồ vật gọn gàng khi không sử dụng. Các bộ phận kim loại bằng thép không gỉ và tay cầm bằng nhựa chống trượt. Giá của bộ sản phẩm là 499.000 đồng, rẻ hơn 15% so với VnExpress.

Bộ 35 món Nikawa NK-BS035 có nhiều chi tiết, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Các dụng cụ này được sắp xếp trong hộp có tay cầm giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ. Hầu hết các chi tiết của bộ sản phẩm đều là thép cứng không gỉ. Tay cầm ABS chống trượt bền bỉ. Nhóm hàng này được giảm giá 21% tại cửa hàng VnExpress, còn 750.000 đồng (giá gốc 950.000 đồng).

Chương trình khuyến mại “Kích hoạt tính cách, thể hiện bản lĩnh” của cửa hàng VnExpress dành riêng cho nam giới. Các sản phẩm của cửa hàng bao gồm: thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm điện tử, phụ kiện …

Khách hàng nhập mã NAM9 từ 500.000 Giảm giá 9% cho các đơn hàng bằng tiền Việt Nam đồng. Tất cả các sản phẩm là xác thực và giao đến cửa của bạn. Thời gian hiệu lực của kế hoạch từ nay đến hết ngày 23/02. Xem chi tiết và mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like