Tiêu dùng

Nhiều dịch vụ mới đã được thêm vào bữa tiệc tại nhà

Thực đơn tiệc văn phòng bao gồm gà không xương nướng Tứ Xuyên, cá rô phi đỏ nướng trong bánh tráng, salad tảo biển, thịt bò Thái nướng, mắm trứng muối và các món ăn khác. ..đã thanh toán. Do đó, bữa tiệc có thể được tổ chức trực tiếp tại nơi làm việc. Nhờ công nghệ chế biến riêng và sử dụng tiền giấy, các sản phẩm bánh luôn duy trì nhiệt lượng cần thiết sau khi vận chuyển.

Thực đơn cuối tuần bao gồm một món chính, đòi hỏi nhiều sự chuẩn bị, chẳng hạn như: cua nướng me, tôm BBQ Thái, gà chua nóng, cá nướng ầm ầm, sườn nướng, cá giòn nướng trong giấy nhôm … và Rau xào, salad và các món ăn khác rất dễ giúp bạn tránh được tình trạng giá giảm. Bữa tiệc gia đình cũng cung cấp một số món ăn ngon cho trẻ em để giúp các bà nội trợ yên tâm rằng thiên thần nhỏ của họ có đủ năng lượng.

Ngoài hai dịch vụ mới này, thực đơn tiệc của Le Festival luôn là rùa biển, cá, lợn … được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà. Điểm mới là vận chuyển, dịch vụ tận nhà, dịch vụ giao hàng và các chi phí dịch vụ khác là riêng biệt và được lựa chọn bởi khách hàng.

– Do đó, đối với các bộ phận nhỏ, khách hàng có thể chỉ cần giao thành phẩm và sản phẩm độc lập để tiết kiệm chi phí trong cơn bão giá.

Khi ra mắt dịch vụ mới, các bữa tiệc gia đình cũng cung cấp nhiều hoạt động quảng cáo. Từ ngày 24 tháng 6 đến ngày 24 tháng 7, các đơn hàng trên 500.000 đồng có thể được giao miễn phí, giảm 50% phí xử lý tự tạo hóa đơn 2 triệu đồng và khách hàng đặt tiệc lợn có thể được giảm giá 10% .

Các bà nội trợ có thể kiểm tra thông tin chi tiết trên trang web: http: //www.tiectainha.com

(Nguồn: Nhà hàng Honglong)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like