Tiêu dùng

Quạt lọc không khí ba trong một được lựa chọn cho mùa hè 2020

Với 3 công nghệ hiện đại: turbo tăng áp, turbo tăng áp và tản nhiệt 4D, kết hợp với động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, Ulty Smart tạo ra tốc độ gió lên đến 4,5m / s, kể cả trong mùa hè nóng nực, căn phòng vẫn luôn mát mẻ. -Quạt có thể xoay 90 độ trái phải và 15 độ lên xuống giúp gió lưu thông đều khắp phòng. Ultty Smart có khả năng điều chỉnh công suất 9 mức và chế độ chọn nhanh mức H. Cơ chế làm mát có thể hạ nhiệt độ phòng, nhưng sẽ không bị khô, từ đó hình thành không gian thông thoáng giúp người dùng giảm thiểu bệnh tật. Đường hô hấp như ngạt mũi, viêm họng …- được trang bị hệ thống màng lọc Hepa H13, máy xông có khả năng lọc bụi và các chất độc hại trong không khí một cách hiệu quả.

Ultty Smart được trang bị hệ thống lọc 360 độ Hepa H13 (tương đương máy lọc không khí cao cấp của Châu Âu), có thể giúp lọc sạch bụi bẩn, lông vật nuôi, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc và cả bụi mịn. Kích thước siêu nhỏ 0,3 micron đồng thời khử mùi khó chịu và khí độc hại như formaldehyde … – Sản phẩm đẹp, tiện nghi, hướng đến sự an toàn và thoải mái cho người dùng – Ultty Smart có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với Nhiều không gian.

Thiết kế dạng tháp, không có cánh, Ulty Smart không chỉ là một chiếc quạt thông thường, mà còn là đồ nội thất trang trí cho căn hộ. phòng ngủ. Mặt khác, Ultty Smart nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích có thể thích ứng với mọi không gian.

Ultty Smart hầu như không có tiếng ồn trong quá trình vận hành do kết hợp giữa động cơ DC không chổi than và 4 loại lớp tiêu âm (đáy, cabin, âm). Vòng hấp thụ và lớp vật liệu tiêu âm. Bạn sẽ chìm vào giấc ngủ yên bình và không bị quấy rầy bởi những tiếng ồn khó chịu như nhiều loại quạt truyền thống.

Khi độ nghiêng xảy ra, Ulty sẽ ngừng hoạt động. Tính năng này rất hữu ích cho những gia đình có trẻ em hoặc thú cưng hiếu động.

Quạt được trang bị chức năng hẹn giờ (1 đến 8 giờ) tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

Tiên phong trong dòng quạt “thông minh”, Ulty Smart có thể được điều khiển từ xa bằng giọng nói thông qua Echo, Google Home và Ứng dụng trên điện thoại.

Quạt ba trong một Ultty

đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu

Máy lọc không khí thông minh Ultty đã vượt qua các tiêu chuẩn kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, chẳng hạn như CE, CCC, GS … “Đây là Khẳng định mạnh mẽ về Ultty Smart, đảm bảo chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng “, đại diện Ulty Smart chia sẻ.

Tiêu chuẩn kiểm định chứng chỉ CE, CCC, GS mà Ultty đã đạt

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like