Tiêu dùng

Bánh mì ram thấp, bánh cam Sài Gòn gợi nhớ đất nước

Bánh cam và bánh ram thấp là những món ăn quen thuộc có liên quan mật thiết đến cảnh quan nông thôn và tuổi thơ của nhiều người. Bánh cam bọc đường hoặc da cừu giòn là món ăn vặt không thể bỏ qua cho giỏ mẹ và mẹ. Ngày nay, những chiếc bánh này rất phổ biến và được bán tại những người bán hàng rong ở Sài Gòn.

Bánh cam là tên của người dân địa phương vì nó có hình dạng như một quả cam. Người lạ được gọi là bánh rán. Bánh được làm từ hai loại bột, bột gạo nếp và bột gạo, không ngon cũng không ngon. Bột mềm và mềm để làm cho vỏ cứng, chia thành những quả bóng nhỏ và dẹt, cuộn vào giữa hạt đậu xanh, sau đó cuộn lại, và sau đó lăn trên hạt vừng, được treo ở bên ngoài, sau đó chiên. Chảo phải được làm nóng đều, cho bánh vào và lật lại sao cho hai mặt bánh có màu nâu đều.

Sau khi chiên, để bánh nguội, rồi đổ một lớp mật ong vàng, trong suốt và khô. Khu vực. Mật được làm từ đường đun sôi và tỷ lệ thuận với mật độ dẻo, trong suốt và mịn. Những chiếc bánh quy màu cam cắn, và âm thanh của quả bóng mật ong vỡ ra như kẹo gương được nghe thấy đầu tiên. Lớp vỏ bên ngoài giòn, lớp bên trong mềm và giá đỗ xanh được thêm vào để tạo ra một hương vị khó quên. Từ một món ăn nhẹ đồng quê, bánh ramen của Huế đã từng là một món ngon của hoàng gia. Món ăn này là sự kết hợp độc đáo giữa vị ngọt của bánh và độ giòn của bánh ram, mang đến hương vị rất thú vị và đặc biệt. Bột gạo nếp, tôm, thịt xông khói … là những nguyên liệu cho món ăn này.

Sau khi nghiền gạo nếp thành bột, cho vào túi vải và lấy hết nước. Bột còn lại dùng để làm bánh. Bột gạo nếp được trộn với một chút muối, nên rất dẻo và không dễ vỡ. Chia bột thành hai phần bằng nhau để làm bánh và ram. Toppping được làm với tôm, và thịt xông khói được cắt thành miếng nhỏ và ướp cho hương vị. Dầu không thơm cho tôm và # 7883; t, xào với nhiệt cho đến khi gia vị, thịt và tôm được hấp thụ, săn và tắt lửa. -Để làm ram, cắt bột thành những miếng tròn nhỏ lớn hơn một chút so với quất, sau đó ấn bột và thêm tôm, thịt và nhẫn. Sau khi chuẩn bị, mang vàng chiên. Để làm cho ram vàng đều và giòn, khi chiên, bạn cần chiên bánh mì trong dầu và sau đó làm nóng nó với nhiệt độ cao. Lấy ra bánh mì chiên và để ráo nước.

Cách làm bánh rất đơn giản. Phương pháp nấu ăn giống như trứng ram, nhưng so với bánh mì vàng chiên, nó có ít phương pháp nấu hơn. Bánh trưởng thành có màu trắng đục và ẩn bên trong là màu đỏ rất hấp dẫn của tôm. Khi ăn, đặt những chiếc bánh cupcake lên chiếc bánh màu cam và nhẹ nhàng ấn ngón tay của bạn để làm cho hai chiếc bánh dính vào nhau. Bánh mì ram thấp với tương ớt, vị chua ngọt và màu sắc nhẹ. Kết cấu sắc nét của bánh ram và độ đàn hồi của bánh cung cấp cho người dùng những món ăn hài hòa và ngon miệng.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like