Giao thông

1.000 người cầu nguyện cho nạn nhân tai nạn giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 18/11, Ủy ban An toàn Đường bộ Thành phố Hồ Chí Minh và Hội đồng Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ truy điệu để cầu nguyện cho cái chết của các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Quốc, Việt Nam. Nghi lễ Tu (10) đã kêu gọi 1.000 Phật tử cầu nguyện cho hòa bình, truyền bá thông tin, chia sẻ với các gia đình nạn nhân và kêu gọi mọi người tuân thủ luật pháp. giao thông.

Sáng ngày 18 tháng 11, Ủy ban An toàn Đường bộ Thành phố Hồ Chí Minh và Ủy ban Hành chính của Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã tổ chức lễ truy điệu để cầu nguyện cho cái chết của các nạn nhân tai nạn giao thông. Thông tin về Tus Việt Nam (Quận 10). Buổi lễ có sự tham dự của 1.000 Phật tử, cầu nguyện cho hòa bình, phổ biến thông tin, chia sẻ với gia đình các nạn nhân và kêu gọi mọi người tuân thủ luật đường cao tốc. -8: 00 Vào buổi sáng, lễ truy điệu và giải cứu nạn nhân tai nạn giao thông đường bộ mới bắt đầu, nhưng vào buổi sáng, các tu sĩ nam nữ đến sớm để chuẩn bị quần áo và kệ cho buổi lễ. Vào lúc 8 giờ sáng, lễ truy điệu và các nạn nhân của vụ tai nạn giao thông đường bộ siêu quyên góp mới bắt đầu, nhưng vào sáng sớm, các tu sĩ nam nữ đã đến sớm và chuẩn bị quần áo và kệ cho buổi lễ. Cung cấp hỗ trợ cho các nạn nhân tai nạn giao thông.

Trong tiếng chuông, mọi người đọc sách cầu nguyện cho các nạn nhân của vụ tai nạn giao thông.

Các điện thờ chính của chư Phật và Bồ tát trong khu vực được bố trí đơn giản và trang trọng. – Việc trang trí bình phật và bồ tát rất đơn giản và trang trọng. -Monks và ni cô nắm tay nhau, thực hiện các nghi lễ dâng hương và cầu nguyện.

— Nhà sư và nữ tu vỗ tay, thực hiện nghi lễ phong hương và cầu nguyện.

Tham gia lễ cầu nguyện. Ngoài ra còn có gia đình nạn nhân ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tham gia cầu nguyện. Ngoài ra còn có gia đình nạn nhân ở thành phố Hồ Chí Minh. Tôi là một phật tử làm việc cho chùa. Tôi cũng đã chết trong một vụ tai nạn giao thông vài năm trước. Xin cầu nguyện rằng mọi người đều lái xe trong khi uống rượu, và hãy thật cẩn thận trước khi sử dụng và chú ý đến sự an toàn. Phan Khue Lưu (Phan Khue Lưu, Quận 10) cho biết: – “Tôi là một phật tử có công với chùa. Vài năm trước, một số trẻ em đã chết trong một vụ tai nạn giao thông. Xin hãy giữ mọi người trên xe buýt không uống rượu, vì Để an toàn, xin hãy cẩn thận. Phan Khue Lưu (Khu vực 10) cho biết ..– Lễ cầu siêu được tổ chức trong hơn một giờ. Các tu sĩ nam nữ sắp xếp quần áo trở lại chùa để thực tập chánh niệm. Buổi lễ cầu nguyện kéo dài hơn một giờ. Giờ thực tập chánh niệm .

Một số Phật tử, thân nhân của các nạn nhân đã đến chùa cầu nguyện .

Theo Ủy ban An toàn Đường bộ Thành phố Hồ Chí Minh, đây là năm thứ năm thành phố tổ chức các buổi lễ cầu nguyện. Theo số liệu thống kê của cơ quan, có 1.766 vụ tai nạn giao thông trong sáu tháng đầu năm nay và sáu tháng đầu năm nay, khiến 324 người chết và hơn 1.213 người bị thương. Tai nạn giao thông đường bộ giảm 42 người, với 13 người chết và 225 người bị thương.

Một số Phật tử, người thân của nạn nhân đã dâng chùa để cầu nguyện.

Theo Ủy ban An toàn Đường bộ Thành phố Hồ Chí Minh, đây là thành phố. Một buổi lễ cầu đã được tổ chức cho các nạn nhân tai nạn giao thông trong năm thứ năm liên tiếp.

Thống kê từ cơ quan này cho thấy 1766 vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trong sáu tháng đầu năm nay, dẫn đến tử vong. Hơn 1.213 người. So với cùng kỳ năm 2017, có ít hơn 42 vụ tai nạn giao thông, 13 người chết và 225 người bị thương.

Thanh Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like