Giao thông

Do bay qua tòa nhà, cổng vào của sân bay Tân Sơn Nhất lại hỗn loạn

Trong tháng vừa qua, do vấn đề giải phóng mặt bằng, Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục khởi công xây dựng trên các nhánh còn lại của ngã tư sáu làn đường tại thành phố Dừa sau khi bị đình chỉ hơn năm tháng. Chi nhánh đường Phạm Ngũ Lão này được kết nối với chi nhánh chính dẫn đến Ruanồng.

Hơn một tháng sau, Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục xây dựng các nhánh còn lại của cầu cạn sáu làn đường đi bộ sau khi đi qua hơn một. Năm tháng. Bị gián đoạn do giải phóng mặt bằng. Chi nhánh đường Phạm Ngũ Lão này được kết nối với chi nhánh chính dẫn đến Nguyễn Thiện.

Việc sử dụng nhánh cầu vượt vào đầu năm nay có thể làm cho giao lộ Đi Vượt vào cao điểm buổi sáng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, độ dốc của cây cầu dẫn vào đường Nguyễn Kiếm và sân bay Tân Sơn Nhất đã bị tắc nghẽn.

Đầu năm nay, việc mở cầu vượt đã giúp dự đoán giờ cao điểm buổi sáng tại ngã tư Đi Vượt. Tuy nhiên, trên sườn cầu trên đường Nguyễn Kiếm, kẹt xe hướng về sân bay Tân Sơn Nhất.

“Bến xe buýt cách ngã tư Nguyễn Kiêm-Nguyễn Văn Công không xa, thường là từ nhánh đến cầu giao thông” đã hết, nên số xe ô tô từ thành phố đi bộ ở quận 12 đổ về trung tâm vào buổi sáng “, ông Văn Mỹ (từ Nguyễn Kiêm) Người dân ở phố Mu) giải thích ..– “Cách giao lộ Nguyễn Kim-Nguyễn Văn Tắc không xa là trạm xe buýt. Có xe buýt thường xuyên ra vào, nên giao thông tắc nghẽn hơn. Ông Văn Mỹ (một người dân ở đường Nguyễn Kiếm) giải thích rằng kể từ khi hoàn thành cầu vượt, ô tô từ Đi Vượt ở quận 12 đã đổ về trung tâm để làm việc.

Thời tiết nắng nóng và kẹt xe khiến nhiều người đi làm và đến lớp trễ. Thời tiết nóng và kẹt xe khiến nhiều người đi làm muộn. -Trong thời gian này, vào ban đêm, hàng ngàn xe ô tô phải di chuyển từng chút một trên đường. Nguyễn SUV hướng về trung tâm để đến quận 12 và hướng đến v.v. Kể từ đầu tháng 6, con đường này đã bị đóng cửa bởi hơn một nửa số đường để xây dựng các nhánh còn lại.

Đồng thời, vào buổi tối, hàng ngàn xe ô tô phải dần dần lái về phía trung tâm quận 12 trên đường Nguyễn Cảnh. Kể từ đầu tháng 6, con đường này đã bị đóng cửa bởi hơn một nửa số đường để xây dựng một chi nhánh khác.

Tương tự, đường Fan Ngu Lao cũng đã bị chặn, dài khoảng 2 km. Theo hướng gần với thuộc da. Từ trung tâm thành phố đến huyện Đi Vượt. “Vì xe đang lái từ đường Phạm Ngũ Lão đến ngã tư, nên các chướng ngại vật sẽ được chất đống dưới chân cầu cạn. Nó bị kẹt ở đường Nguyễn Kim vào buổi sáng và giao thông ở đây cũng rất nặng cho đến 8:00 tối.” Ông (tài xế xe ôm) giải thích.

Tương tự, giao thông trên đường Phạm Ngũ Lão cũng rất đông. Khi bị gián đoạn, nó dài khoảng 2 km về phía trung tâm của khu vực Đi Vượt. “Vì xe đang chạy từ đường Phạm Ngũ Lão đến ngã tư, nên các chướng ngại vật chỉ tích tụ dưới chân cầu cạn. Vào buổi sáng, nó bị kẹt trên đường Nguyễn Kim. Giao thông ở đây cũng rất nặng cho đến 8:00 tối. “, Ông Lộc (người điều khiển xe ôm) giải thích.

Vỉa hè của Phạm Ngũ Lão được đào bằng gạch và bê tông … Một số người bất chấp kẹt xe và chạy trên vỉa hè theo hướng ngược lại để tìm người khác. .

— Vỉa hè của Phạm Ngũ Lão đã được đào, gạch, bê tông ở khắp mọi nơi … Một số người đi ngược chiều dọc theo vỉa hè, tìm kiếm những lối đi khác mặc dù kẹt xe. Trong giờ làm việc của khung, cây cầu được thông gió tốt vì rất ít xe vào trung tâm để làm việc như Mani. Ngược lại, dưới cầu cạn, khi đi qua Quang Trung, Nguyễn Kiếm, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Cảnh, xung đột giao thông …

Khi qua biên giới, cây cầu rất thông thoáng, vì ít xe vào trung tâm và làm việc như buổi sáng. , Dưới cầu cạn, ô tô đụng nhau khi đi qua Quang Trung, Nguyễn Kiếm, Phạm Ngũ Lão, Nguyễn Thám … “Từ việc xây dựng cầu cạn cuối cùng, giao thông đã bị tắc nghẽn. ) Nói rằng mỗi đêm không có cảnh sát giao thông, và chiếc xe lăn bánh như một trận chiến tàn khốc. Khi hoàn thành, hình dạng của bàn chân vấp ngã là hình chữ Y. Nó dài 234 m và rộng 6 m, đường nhánh chính đến đường Nguyễn Thiêu-Nguyễn Kiếm , Sau bốn tháng làm việc, nó đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng kể từ tháng 1, vượt quá thời gian biểu sau đây. Kế hoạch hai tháng .

Đồng thời, chi nhánh dẫn đến đường Phạm Ngũ Lão Nguyễn Nguyễn dài 274m và rộng 6m, dự kiến ​​hoàn thành sau 6 tháng thi công. Dự án đầu tư 400 tỷ đồng. Theo tính toán của Sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, sau khi cầu cạn được đưa vào sử dụng, tình trạng tắc nghẽn giao thông tại ngã tư sẽ giảm xuống 80%. Giao thông đã bị treo ở đây kể từ ngày chi nhánh được xây dựngCao vào lúc hoàng hôn. Mỗi ngày, không có cảnh sát giao thông, chiếc xe lăn lộn như một trận chiến tàn khốc. Nguyễn Thị Mai (thường trú) cho biết.

Cầu vượt bằng thép tại ngã tư Đi Vượt sẽ có hình chữ Y sau khi hoàn thành. Con đường chính chạy theo hướng Nguyễn Thiêu-Nguyễn Kiếm, dài 234 m và rộng 6 m. Sau bốn tháng thi công, hai tháng trước thời hạn, nó đã hoàn thành và đi vào hoạt động vào tháng 1. Do đó, chi nhánh đến đường Phạm Ngũ Lão Nguyễn Nguyễn dài 274 m và rộng 6 m, nên hoàn thành trong vòng 6 tháng thi công. Dự án đầu tư 400 tỷ đồng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, khi cầu cạn được đưa vào sử dụng, tình trạng tắc nghẽn giao thông sẽ giảm tới 80%.

Quỳnh Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like