Giao thông

Trạm yến sào gần 4 nghìn tỷ đồng của Khánh Hòa bắt đầu hoạt động

Gần 4 nghìn tỷ đồng (đồng) khu vực nhà ga tại Khánh Hòa sẽ sớm được đưa vào hoạt động. Ảnh: An Phước .

Vào ngày 18 tháng 6, Công ty Cổ phần Nhà ga Quốc tế Cam Ranh (CRTC) tuyên bố rằng gần hai năm sau, nhà ga quốc tế mới của Sân bay Cam Ranh đang tiến về đích – theo các nhà đầu tư , Công nhân cuối cùng cần khẩn trương thực hiện các bước để hoàn thành dự án đúng hạn. Nếu được Bộ Giao thông vận tải và Cục Hàng không chấp thuận, nhà ga sẽ được đưa vào sử dụng vào ngày 22 tháng 6.

Dự án bắt đầu vào tháng 9 năm 2016, với khoản đầu tư gần 4 nghìn tỷ đồng. Dự án có diện tích xây dựng hơn 50.000 mét vuông và liền kề với nhà ga cũ của sân bay Cam Ranh hiện tại. – Tòa nhà ga được trang bị các thiết bị hiện đại và có thể chứa khoảng 4 triệu hành khách mỗi năm. . Nhiếp ảnh: Xuân Ngọc .

Điểm nổi bật của nhà ga quốc tế là tòa nhà hai tầng có hình tổ chim. Ngoài ra, dự án còn bao gồm 4 tạp dề thân rộng, 6 tạp dề di động, 8 đường ống chở khách và 12 thang máy điện.

Ngoài cầu thang, một hệ thống nâng cũng được lắp đặt. Đảm bảo vận chuyển hành khách và hàng hóa. Bên ngoài có bãi đỗ xe, khu vực lên máy bay và lối đi bộ từ ga xe lửa cũ đến sân bay Cam Ranh hiện tại.

Sau khi hoàn thành, thiết bị đầu cuối sẽ đáp ứng điều này. Cây cầu nhận được khoảng 2,5 đến 4 triệu du khách mỗi năm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like