Giao thông

Các lính canh đã bị buộc phải đi làm do “đau bụng”, khiến tàu phải dừng lại khẩn cấp.

Ông Trần Văn Sáu, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Bình, cho biết, sở vừa đưa ra quyết định kỷ luật và chuyển giao nhiệm vụ bảo vệ Thi Than Thanh Huyền vì không tuân thủ các quy định liên quan. Để đảm bảo an toàn cho tàu, để xảy ra tai nạn tại ngã tư nơi xảy ra tai nạn.

Hai người liên quan là Đại úy Nguyễn và Cung Trần Trần Thảo đã bị kỷ luật. Quản lý của công ty, từ giám đốc đến cấp dưới, cũng bị chỉ trích nặng nề.

Khi đường thông thoáng, biển báo cho biết người lái tàu. Ảnh: String BaoGiao .

Trước bình minh ngày 15 tháng 6, tại ngã tư km472 + 584 của xã Quảng Tiến thuộc huyện Quảng Trạch (giữa ga Minh Lê Lê Sơn ở tỉnh Quảng Bình), phải dừng tàu chở hàng AH2 khẩn cấp , Vì giao lộ không được mở và biển báo bị sập. Đường này băng qua ngã tư. Hậu vệ Trần Thị Thanh Huyền đóng cửa ngã tư, nhưng không rẽ ra Biển Đỏ để ra hiệu cho tài xế ở xa.

Nhân viên giải thích rằng cô bị đau bụng trong khi chờ tàu đến. Vì vậy, anh đi vào phòng tắm. Khi nghe tiếng còi báo động trên tàu, cô vội vàng quay sang Biển Đỏ (xem giao thông), nhưng không thành công. Trước khi dừng khẩn cấp, tàu AH2 đã vượt qua biển báo.

Theo người phụ trách của Công ty TNHH Đường sắt Guangping, mặc dù các lính canh đã đề cập đến những lý do nêu trên, đối với nhân viên an ninh, một tai nạn như vậy là không thể chấp nhận được. Sự kiện sẽ xảy ra.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like