Tiêu dùng

Bánh bao tôm chiên

Ở phía tây của quê hương tôi, tôm ở khắp mọi nơi trên sông và kênh rạch, trong ao hồ. Tùy thuộc vào hình dạng và kích thước, người ta có các tên khác nhau, chẳng hạn như: tôm bạc, tôm bạc và tôm chỉ baguette, được ăn và được gọi là tôm đuôi (hoặc tôm tráng men, tôm rong biển, trấu).

– Nhìn con tôm tầm thường nhảy múa trong bình, tôi nghĩ cách duy nhất là cho muối vào nồi và nướng, nấu một nồi cháo nóng, và ăn với đinh hương! Tuy nhiên, mẹ tôi nói: “Thật lãng phí khi ăn theo cách đó, vì vậy hôm nay tôi đang chuẩn bị các món ăn đồng quê ngon cho tôi. Tôi đang ăn nó, và tôi vẫn còn nhớ nó.” “.

tép nhặt mảnh vụn, rửa sạch, 500 gram. Thành phần bổ sung: khoai môn (200g): 200 gram. Bột gạo + bột mịn: 100 gram trứng vịt: 1 quả. Hành lá, hành lá, muối đường, bột ngọt (Đủ). Mì gạo: 1 kg .

băm nhỏ, xay, xay. Hành tím, hành lá xắt nhỏ .

Để trộn bột, má tôi nên trộn theo tỷ lệ : Bát mì gạo lớn + bột mịn (tỷ lệ: 6/4), thêm một ít nước để hòa tan (bột dày hơn một chút), sau đó đánh má vào trứng vịt trong bát và trộn đều, sẵn sàng. Tất cả nguyên liệu (đã chuẩn bị) : Tôm băm nhỏ, khoai tây cao xắt nhỏ, hành lá, hành tây xắt nhỏ và gia vị (muối + đường + bột ngọt) từ “trộn với trứng vịt. Hương thơm trên bếp không dầu mỡ (dầu), sau đó đổ đảo dầu vào nồi và đun sôi (dầu nên được ngâm với một miếng bột chiên), quét từng miếng bột (trộn với tôm) vào chảo chiên vàng, Lấy nó ra để đặt lên một chiếc khăn giấy, sau đó lấy đĩa ra. Đặt nó vào một cái đĩa, sau đó gửi tôi đến vườn để nhặt một bó rau sống (thảo mộc, dưa chuột, cà chua …) và cắt chúng thành dải. Nhặt một miếng bột chiên tôm, mì và rau sống. Chen một miếng nước mắm chanh, tỏi ớt vào miệng và từ từ nhai. Vị ngọt, béo, tép giòn, bột thơm, vị cay của rau sống, hạt tiêu … thật phong phú và khó quên. Chia sẻ những món ăn ngon từ các vùng khác nhau trên doisong@vnexpress.net. Bài viết có bản quyền .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like