Tiêu dùng

Wasabi Cá ngừ cuộn với Wasabi xanh

Thành phần: 200g cá ngừ, 6 lát lá mù tạt, 6 lát lá hành lá, 2 lát hạt bí ngô, 2 lát khoai tây, 1 thìa bột ớt, 100 g bột tempura, 1 muỗng muối, 150 g nước đá – Thực hiện: – – Trộn cá ngừ với bột ớt và chiên nó ra tất cả các mặt mà không cần nấu trong đó.

– Rửa lá mù tạt và cuộn chúng với cá hồi. Sau đó cho cọng hành của củ hành vào nước sôi và buộc chặt lại để lá mù tạt và cá ngừ không tách rời nhau .

– Khoai tây thái lát mỏng được chiên giòn trong dầu. Mì Tempura rất giòn khi trộn với nước lạnh trong quá trình chiên. Quả bóng bông được bọc trong một lớp da giòn Thực phẩm Fusion được sinh ra để hài hòa và pha trộn các món ăn đặc trưng của các quốc gia khác nhau, đặc biệt là về hương vị và phương pháp nấu ăn. -Fusion được thành lập ở châu Âu vào những năm 1970, đặc biệt là ở Pháp. Đây là một trường ẩm thực kết hợp các yếu tố của các truyền thống ẩm thực khác nhau, nhưng không bao giờ giảm cân. Cách điều trị phổ biến nhất là kết hợp hương vị châu Âu với hương vị châu Á.

Tại Việt Nam, Villa FB đã giới thiệu và quảng bá hương vị tổng hợp, hy vọng sẽ mang nó vào Việt Nam. Có cơ hội trải nghiệm những xu hướng ẩm thực sáng tạo và thú vị. -Địa chỉ: Biệt thự FB

Suông Nguyệt Anh 79, Quận 1, TP HCM-Tel: (08) 6290 6571-http: // www .villafb.com /

(Nguồn: Biệt thự FB)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like